Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đáp trả chỉ trích vụ đầu tóc

Thứ Bảy 16/01/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước đại chiến với Liverpool, tiền vệ Paul Pogba đã nói rất nhiều về những chỉ trích vô lý nhắm vào bản thân mình, đồng thời khẳng định điều đó là động lực giúp anh thi đấu tốt hơn.
 

Pogba đáp trả chỉ trích

 

Trước đại chiến với Liverpool, cầu thủ người Pháp khẳng định: “Chúng tôi có thể lên ngôi Premier League không à? Đương nhiên là có thể, nhưng có rất nhiều đội bóng cũng có khả năng vô địch.

Solskjaer là một HLV có tinh thần chiến đấu. Ông ấy từng là cầu thủ dưới thời Sir Alex Ferguson, từng được luyện tập, chứng kiến và trò chuyện cùng Sir. Đó là những gì ông ấy muốn đem đến cho toàn đội vào lúc này.

Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất tuyệt cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn sẽ đạt thể trạng hoàn hảo khi được thi đấu thường xuyên. Đó rõ ràng là sự khác biệt lớn so với lúc bạn chỉ được chơi 1 trận rồi ngồi dự bị. Toàn đội luôn giúp đỡ tôi lấy lại phong độ cao nhất, tin tưởng tôi. Ngược lại, tôi cũng luôn nỗ lực để chứng tỏ khả năng, giúp đồng đội trên sân.

VIDEO: Paul Pogba: Tôi vui mừng khi United đứng đầu BXH

Paul Pogba đang sở hữu phong độ rất cao vào thời điểm này


Đó là lý do tôi trở lại, để chiến đấu và chiến thắng. Tôi không thích phải ngồi dự bị. Điều đó không có nghĩa những cầu thủ khác không xứng đáng thi đấu, chỉ là dưới góc nhìn cá nhân, tôi không muốn ngồi dự bị chút nào. Tôi là một nhà vô địch và muốn thi đấu, để giúp các đồng đội của mình.

Ở mùa giải năm ngoái, tôi đã gặp chấn thương liên tiếp và điều đó thật khó khăn. Nhưng đó là cách bạn đối mặt với áp lực, thất vọng, buồn bã hoặc lấy đó là bài học để thúc đẩy bản thân. Rõ ràng là thời khắc đó rất đen tối, nhưng vượt qua nó chúng ta sẽ thấy ánh sáng hy vọng.

Mọi người luôn có quyền nêu ý kiến của mình, nhưng những lời chỉ trích không bao giờ thay đổi phong cách của tôi. Tôi luôn là chính mình dù mọi người có thích hay không. Nhiều người không ưa tôi vì đầu tóc, rồi những chỉ trích kiểu như tôi chơi không tốt, tôi được thổi phồng quá mức – không thành vấn đề.

Điều đó giúp tôi cảm thấy nỗ lực hơn nữa. Những chỉ trích là điều tốt với tôi. Nó giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn, vì vậy tôi muốn cảm ơn những lời chỉ trích.”
 
Phản pháo Klopp, Bruno lý giải việc MU được hưởng pen nhiềuPhản pháo Klopp, Bruno lý giải việc MU được hưởng pen nhiều
Bruno không ngần ngại bày tỏ quan điểm về việc MU thường xuyên được hưởng những quả penalty trong suốt thời gian gần đây.
Rashford: Cuối cùng MU cũng đủ sức vô địchRashford: Cuối cùng MU cũng đủ sức vô địch
Đang dẫn đầu bảng và có nhiều cơ hội để trở thành nhà vô địch lượt đi, tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy rất hạnh phúc với những gì toàn đội cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X