Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Tôi nhảy nhót thì liên quan gì đến chuyện đá bóng?"

Thứ Sáu 14/04/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 24 tuổi người Pháp đáp trả những lời chỉ trích về phong độ và lối sống của anh kể từ khi cập bến thành Manchester hồi hè năm ngoái.

Những thống kê thậm chí ấn tượng hơn cả thời Juventus dường như cũng chỉ ra việc NHM đang quá khắt khe với Paul Pogba, có lẽ vì tâm lý trước bản hợp đồng kỷ lục thế giới 89 triệu bảng. Tuy nhiên, những lời chỉ trích cũng không hoàn toàn mang cảm tính đơn thuần khi đúng là tiền vệ 24 tuổi người Pháp vẫn thể hiện phong độ phập phù và thường xuyên mất tích trong những trận đấu lớn. Mọi ánh mắt sẽ lại hướng vào anh trong trận đại chiến MU vs Chelsea cuối tuần này.

Pogba Toi nhay nhot thi lien quan gi den chuyen da bong hinh anh
Pogba kêu ca chuyện bị soi mói quá nhiều về phong độ và cuộc sống đời tư
Bên cạnh đó, giới mộ điệu còn cảm giác rằng Pogba không đầu tư thời gian nghiêm túc cho việc tập luyện và cải thiện trình độ chuyên môn, thay vào đó là lối sống ảo trên MXH và các chiến dịch quảng cáo thương hiệu hình ảnh. Thậm chí, cả HLV Jose Mourinho cũng đã phải có đôi điều nhắc nhở cậu học trò của mình về thứ tự ưu tiên khi đã cập bến Old Trafford với biết bao kỳ vọng.

Tuy nhiên mới đây, Pogba đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích dành cho mình. Cựu ngôi sao của thành Turin phát biểu: “Tôi chẳng cảm thấy áp lực nào hết. Mọi thứ vẫn đang rất tuyệt vời ở Man Utd, chúng tôi đã giành hai danh hiệu trong mùa giải này và hướng đến mục tiêu Champions League sang năm.”

“Tôi không hiểu sao mình vẫn bị đòi hỏi quá đáng dù cho 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo đối với một tiền vệ trung tâm đến lúc này là không tồi rồi. Có lẽ tất cả chỉ vì núi tiền mà MU bỏ ra chiêu mộ tôi. Hãy quên khoản phí chuyển nhượng đó đi và tập trung xem tôi thi đấu. Tôi biết công việc trên sân của mình là gì.”

“Cả những sự soi mói về cuộc sống của tôi cũng cần phải chấm dứt. Tôi yêu cuộc sống của mình, tôi thích ca nhạc và nhảy nhót. Nói xem việc tôi nhảy nhót khi rảnh rỗi thư giãn thì liên quan gì đến phong độ thi đấu của tôi nào.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X