Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: “Pogba đang trở thành người xoay chuyển cuộc chơi của MU”

Thứ Sáu 22/01/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Dimitar Berbatov, Paul Pogba đang trở thành người xoay chuyển cục diện các trận đấu cho Man United khi tuyển thủ Pháp tìm lại niềm vui khi chơi bóng.

Pogba thăng tiến

Đã có lúc Paul Pogba tưởng chừng rất gần cánh cửa rời Manchester United. Người đại diện của anh, Mino Raiola tuyên bố trước báo giới rằng thời gian của thân chủ mình tại Anh đã khép lại và việc anh tìm kiếm một thử thách mới ở nơi khác chỉ là vấn đề thời gian.

Berbatov Paul Pogba đang xoay chuyển cuộc chơi MU hình ảnh
Pogba đang có phong độ rất cao

Tuy nhiên, sau sự việc gây tranh cãi đó, Pogba bỗng dưng cải thiện phong độ trông thấy. Các bàn thắng quan trọng được tiền vệ người Pháp thực hiện trước Burnley và Fulham góp phần giúp MU chiếm vị trí dẫn đầu Premier League.

Berbatov vui mừng

Pogba cuối cùng đã tái hiện hình ảnh “Quỷ đỏ” mong đợi khi chi 89 triệu bảng mua anh về từ Juventus. Berbatov bày tỏ niềm vui khi thấy đàn em vượt qua những chỉ trích để tỏa sáng trở lại.

Cựu tiền đạo MU nói với Betfair: “Đối với tôi, trong màn trình diễn của toàn đội, một số cá nhân có thể tỏa sáng. Tại MU, đó có thể là Pogba hoặc Bruno Fernandes, nhưng vẫn là tư duy của toàn đội khi đạt được kết quả.”

“Mọi người đã chỉ trích Pogba nhưng bây giờ họ nên khen ngợi cậu ấy. Các CĐV MU đều muốn thấy Pogba thi đấu như thế này càng lâu càng tốt. Nếu Pogba có sự sung mãn, vui vẻ và ổn định 100%, màn trình diễn của cậu ấy có thể mang tính quyết định.”

Berbatov Pogba đang trở thành người xoay chuyển cuộc chơi của MU hình ảnh 2
Berbatov tin rằng đàn em đang có trạng thái tốt nhất

“Hồi tháng 12, người đại diện của Pogba nói rằng cậu ấy không vui và có tin về việc ra đi. Sự thật thế nào, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Bạn đã nghe thấy những đồn đoán. Tôi cảm thấy nó như một trò đùa, nhưng bạn nhìn Pogba lúc này và có cảm thấy sự buồn bã hay không?”

“Tôi thấy Pogba đang tận hưởng thứ bóng đá của mình, ngoài tấn công còn tích cực tham gia thu hồi bóng. Cậu ấy đã tìm lại niềm vui khi chơi cho MU. Trong bóng đá tồn tại những yếu tố khó lường song nếu cứ chơi thế này, Pogba có chất lượng để xoay chuyển cục diện các trận đấu.”

“Pogba đang khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và là một trong những ngôi sao lớn nhất. Cậu ấy lại đang có niềm vui, sự cân bằng và sung sức. Điều đó thật tuyệt vời cho cả Pogba lẫn MU.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X