Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Paul Pogba đang hối hận vì trở lại MU"

Thứ Ba 07/01/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba hối hận khi trở lại MU, đó là nhận định của người cũ MU, Paul Ince. Hiện tiền vệ người Pháp đang quyết tâm rời Old Trafford.

Pogba đang hối hận vì quyết định trở lại MU


Hè 2016, tiền vệ Paul Pogba trở lại MU từ Juventus. Ra đi với giá 0 đồng, song khi đón cầu thủ 26 tuổi trở lại Old Trafford, Quỷ đỏ phải chi 89 triệu bảng. Đến thời điểm hiện tại Pogba vẫn đang là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử MU.
 
Paul Pogba hối hận khi trở lại MU hình ảnh

Pogba đang rất muốn rời MU


Ngôi sao sinh năm 1993 ít nhiều thể hiện năng lực của mình, song việc MU không thể giành những danh hiệu lớn khiến cầu thủ này chán nản. Hè năm 2019, Pogba đã đánh tiếng muốn ra đi. Số tiền quá lớn mà MU đưa ra khiến những đội bóng muốn có Pogba phải bỏ cuộc, song cầu thủ người Pháp vẫn chưa từ bỏ ý định ra đi.

Hợp đồng giữa MU và Pogba chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song tiền vệ này từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Số 6 muốn làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid. Khi mà hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, MU sẽ gặp áp lực phải bán ngôi sao của mình.

Paul Pogba hối hận khi trở lại MU, đó là nhận định của người cũ MU, Paul Ince. Hiện tiền vệ người Pháp đang quyết tâm rời Old Trafford.

"Pogba là một cầu thủ có chuyên môn tốt, đó là sự thực. Thực tế là khi Pogba chơi tốt, không có cách nào để Solskjaer bỏ mặc cậu ta. Tất cả đều dồn sự chú ý vào màn trình diễn của Pogba khi cậu ấy có mặt trên sân, nhưng dường như cậu ấy không quan tâm đến điều đó”.

“Pogba không bận tâm về việc trở thành đội trưởng của của MU, cậu ấy không quan tâm đến việc trở thành nhân tố quan trọng của CLB. Tôi cho rằng cậu ấy đang hối hận khi trở lại Old Trafford. Bạn có thể cảm nhận được rằng Pogba mong muốn được chơi bóng ở một nơi khác, vì vậy, hãy để cậu ấy ra đi."

Mới đây, HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba. Ông thầy người Na Uy nhấn mạnh rằng Manchester United sẽ không bán Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X