Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đang hạnh phúc tại MU

Thứ Hai 22/07/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp vẫn chưa xác nhận tương lai sẽ ở lại hay ra đi vào thời điểm này, nhưng theo chia sẻ của đồng đội, Paul Pogba đang rất hài lòng tại Old Trafford.


Pogba hạnh phúc tại MU
 

Vướng bận những tin đồn tương lai, nhưng thời điểm này tiền vệ người Pháp vẫn hội quân cùng MU để tham gia tour du đấu mùa hè. Pogba chưa lên tiếng và vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp cùng đội bóng chủ quản. HLV Solskjaer cũng hoàn toàn tự tin khả năng giữ chân thành công học trò của mình.
 
Trong khi đó, Juan Mata cũng chia sẻ về người đồng đội: “Tất cả chúng ta đều biết Paul là một tiền vệ tài năng. Cậu ấy cũng là một chàng trai tuyệt vời, có thái độ tích cực và ảnh hưởng tốt tới những người xung quanh.

Pogba vs Inter

Paul Pogba đang hài lòng tại Man United


Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang hạnh phúc tại Man United. Cậu ấy đem đến sự gắn kết cho các cầu thủ. Dù sao, tôi không thể nói về tương lai của người khác. Tôi chỉ có thể khẳng định với tư cách một người đồng đội, cũng như một người bạn – tôi muốn Paul ở lại đội bóng, bởi cậu ấy là một nhân tố quan trọng của chúng tôi.”

 
Cùng với đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng được Pogba dành tặng những lời ca ngợi: “Các bạn muốn một hình mẫu cầu thủ xuất chúng ư, hãy nhìn Juan Mata.”
 
Ngoài ra, Mata cũng chia sẻ cảm giác khi gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ: “Có những lựa chọn khác, nhưng việc khoác áo MU là điều tuyệt vời nhất. Tôi hạnh phúc ở đây và đang hướng tới mục tiêu giành những danh hiệu lớn. Hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó. Man United là đội bóng giành nhiều danh hiệu hơn bất cứ CLB nào tại Anh.”

Romelu Lukaku: MU liệu đã công bằng với anh chưa?
Romelu Lukaku không ra sân cùng với Manchester United trong trận giao hữu gặp Inter Milan tại Singapore vào 18h30’ tối qua. Đây đã là trận thứ ba liên tiếp...
Sao trẻ MU quyết tâm giành suất đá chính mùa tới
McTominay vừa bày tỏ quyết tâm giành suất đá chính ở MU bất chấp tin đồn đội bóng muốn chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm mới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X