Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đang đối diện vấn đề tương tự Ozil

Thứ Năm 22/08/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Eric Djemba-Djemba cho rằng Pogba đang đối diện với vấn đề tương tự Ozil khi bị cáo buộc không cố gắng mỗi khi ra sân.
Pogba đang đối diện với những đồn đoán về tương lai ở thời điểm hiện tại. Man United tạm thời vẫn có sự phục vụ của Pogba nhưng thái độ và đóng góp của cầu thủ này cho tập thể đang bị đặt dấu hỏi.

Cựu cầu thủ Eric Djemba-Djemba tỏ ra khá khó hiểu với những lời chỉ trích này khi chia sẻ với trang American Gambler gần đây.

Paul Pogba đang đối diện vấn đề tương tự Ozil hình ảnh

Pogba đang đối diện vấn đề tương tự Ozil


“Pogba có lối chơi của cậu ấy và cậu ấy khó làm gì để thay đổi nó. Cậu ấy vẫn luôn chơi như vậy kể cả khi còn ở Italia. Nhưng bóng đá Anh thì khác. Bạn cần phải làm việc chăm chỉ, tắc bóng và nhiều hơn thế. Bóng đá Italia thì thiên về chiến thuật hơn. Ở Anh thì bạn phải là một tiền vệ con thoi, tắc bóng và làm việc không ngừng nghỉ.

Pogba có phong cách của riêng mình và cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Khi bạn đặt Pogba đúng vị trí và cậu ấy có được sự tự tin, những gì cậu ấy làm được là rất tuyệt vời.

Cũng giống như những chỉ trích mà các CĐV dành cho Mesut Ozil. Họ nghĩ cậu ấy không cố gắng nhưng thực tế thì khác. Thật điên rồ”.


Mới đây, Pogba đã đá hỏng quả penalty trong trận hòa của MU với Wolves. Sau trận, anh đã phải nhận nhiều lời dè bỉu mang tính chất phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.

“Thật tệ khi phải nhìn thấy những lời lẽ đó. Chúng ta không cần phải làm thế. Hãy tưởng tượng những đứa con hay gia đình của Pogba sẽ nghĩ sao nếu thấy những lời dè bỉu đó. Phân biệt chủng tộc không có chỗ trong bóng đá cũng như trên thế giới này. Thật xấu hổ khi nhìn thấy những lời đó”.

Tahith Chong lên tiếng về khả năng rời MU
Tahith Chong lên tiếng về tương lai, cầu thủ 20 tuổi tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester.
5 đội bóng lớn ở châu Âu đại chiến vì sao khủng Bundesliga
Kai Havertz rời Bayer Leverkusen là mong muốn của rất nhiều đội bóng lớn, theo tiết lộ có đến 5 đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm cầu thủ 20 tuổi.
Sao Dortmund kể chuyện suýt gia nhập Real Madrid và MU
Tiền vệ Axel Witsel của Borussia Dortmund từng liên hệ với rất nhiều CLB trong sự nghiệp như Manchester United, Real Madrid và Juventus.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X