Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đang dần lạc lõng trong tập thể Man Utd

Thứ Hai 26/02/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ ngôi sao người Pháp dù Man Utd giành chiến thắng vang dội trước Chelsea.

Thực tế trong trận đầu tiên đá chính trở lại này, Paul Pogba cũng thi đấu không đến nỗi nào và có những đóng góp nhất định vào lối chơi và chiến thắng chung cuộc của Quỷ Đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, tất cả vẫn không đủ khiến cựu danh thủ Graeme Souness cảm thấy hoàn toàn hài lòng.

Pogba dang dan lac long trong tap the Man Utd hinh anh
Paul Pogba

Chê bai của huyền thoại Liverpool gửi tới hậu bối ngôi sao người Pháp sau trận MU 2-1 Chelsea: “Tôi nghĩ Pogba đã chơi thực sự ổn trong trận đấu vừa rồi, đặc biệt đặt trên tiêu chuẩn trình độ và đẳng cấp của cậu ấy. Dường như, cậu ấy vẫn đang tương đối lạc lõng và không biết mình phải làm gì trong cả tập thể Man Utd đó.”

“Pogba liệu nên làm mẫu tiền vệ gì đây? Cậu ấy muốn mình là một nhạc trưởng số 10 nhưng với sức mạnh và thể chất trời phú như vậy, sẽ thật phí phạm nếu cậu ấy không phải là một tiền vệ dạng box-to-box. Với chiều cao lên đến 1m9, Pogba nên nghe lời Mourinho ấn định mình vào vị trí trung tâm để tăng cường chất thép, chất cơ bắp nhưng vẫn không kém phần mềm mại cho Man Utd.”

Chưa rõ mâu thuẫn trong mối quan hệ sóng gió giữa Mourinho và Pogba đã và đang giải quyết đến đâu nhưng chắc chắn trong thời gian tới, dù muốn hay không thì HLV người Bồ Đào Nha vẫn buộc lòng phải tiếp tục trọng dụng cậu học trò rắc rối của mình bởi chấn thương dài hạn của Ander Herrera.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X