Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Việc MU cần làm nhất bây giờ là tống khứ Pogba

Thứ Ba 26/11/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Pogba đang cố gắng đào thoát khỏi Man United và Quỷ đỏ nên kiếm một khoản tiền hời nhất có thể từ thương vụ này.
Đây không phải là lần đầu tiên mà tin đồn Pogba rời khỏi MU được dấy lên. Và khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đến gần, những tin đồn này lại được dịp xuất hiện nhiều hơn trên báo chí.

Pogba đã nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương mắt cá. Nhưng anh được nhìn thấy vẫn chơi được bóng rổ trong chuyến du lịch tới Miami.

Việc MU cần làm nhất bây giờ là tống khứ Pogba hình ảnh

Việc MU cần làm nhất bây giờ là tống khứ Pogba


Solskjaer đã từ chối tranh cãi về tương lai của Pogba. Chiến lược gia người Na Uy vẫn mong muốn được thấy cậu học trò trở lại thi đấu trong năm 2019.

Có tin đồn cho rằng Pogba đang giả bộ chấn thương để không phải trở lại, qua đó có thể liên hệ tốt hơn với các đội bóng đang theo đuổi anh. Và cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng MU nên thải loại Pogba càng sớm càng tốt.

“Tôi có cảm giác Pogba đang cố gắng rời khỏi đội bóng. Nếu đó là ý định của cậu ấy thì Man United nên ra quyết định ngay lập tức. Kể cả khi cầu thủ mà bạn đang có ở đẳng cấp thế giới, bạn cũng không thể làm gì nếu cậu ta cứ ngồi ngoài trong 4 hay 5 tháng như thế.

Tôi nghĩ Man United nên đàm phán để có được mức phí chuyển nhượng tốt nhất từ Pogba. Tôi sẽ không bán cậu ấy với mức giá nào rẻ hơn giá trị thật của cậu ấy”.


Real Madrid là đội bóng có liên hệ với Pogba nhiều nhất. Juventus cũng là một điểm đến tiềm năng với cầu thủ người Pháp. Hợp đồng hiện tại của Pogba còn tới năm 2021 nên tạm thời MU vẫn đang là đội nắm lợi thế trên bàn đàm phán.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X