Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU nhất thiết phải giữ chân Pogba

Thứ Sáu 23/04/2021 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Lee Sharpe, Paul Pogba có đẳng cấp cao hơn hầu hết các cầu thủ tại Premier League và Man United nên gia hạn hợp đồng.

Paul Pogba đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với MU. Có tin “Quỷ đỏ” để ngỏ khả năng bán tiền vệ này trước khi anh trở thành cầu thủ tự do vào năm 2022. Tuy nhiên, Lee Sharpe cho rằng Pogba vẫn còn nhiều điều để cống hiến và CLB chủ quản nên giữ anh lại lâu dài.

Đây! Lý do MU nhất thiết phải giữ chân Paul Pogba hình ảnh
Sharpe khuyên MU giữ Pogba ở lại

Người từng khoác áo MU giai đoạn năm 1988 tới 1996 nói với The Mirror: “Nếu trái tim của Paul Pogba là ở Manchester United, tôi sẽ cố gắng hết sức để có được hợp đồng mới cho cậu ấy trước khi mùa hè kết thúc.”

“Tôi nghĩ nếu Pogba không muốn ký hợp đồng và tâm trí cậu ấy dành cho nơi khác, tôi sẽ bán cậu ấy ngay vào đầu mùa hè. Khi đó, Manchester United sẽ có thời gian tìm người thay thế. Nhưng theo quan điểm cá nhân, tôi sẽ cố gắng giữ Pogba ở lại CLB.”

Sharpe nói thêm: “Tôi thực sự là một người ngưỡng mộ Paul Pogba. Tôi yêu cậu ấy, thích xem cậu ấy chơi bóng. Tôi nghĩ đó là người có đẳng cấp ở trên hầu hết các cầu thủ ở Premier League khi thi đấu.”

“Nếu Manchester United có thể giúp Pogba sung sức, thoải mái mỗi lần ra sân, cậu ấy sẽ góp phần mang về các chiens thắng. Tôi biết đôi khi cậu ấy thiếu khả năng phòng ngự nhưng những cầu thủ vĩ đại nhất luôn có khả năng tấn công và che lấp khiếm khuyết.”

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng bạn cần đặt sắp xếp cầu thủ xung quanh hỗ trợ Pogba. Nhưng đó là mẫu cầu thủ biết xử lý tình huống, phòng thủ khi tấn công, qua người. Chúng ta đã thấy Pogba có thể ghi bàn và kiến tạo, một cầu thủ tuyệt vời.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X