Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Pogba đang bù đắp cho thời gian đã mất tại MU”

Thứ Bảy 20/06/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer mong chờ được thấy Paul Pogba chơi nhiều hơn ở Man United.

Tiền vệ người Pháp mới trở lại thành công sau chấn thương ở trận hòa 1-1 Tottenham.

Pogba chơi tốt khi trở lại

Paul Pogba vào sân từ ghế dự bị ở chuyến làm khách tới sân Tottenham đêm thứ 6 vừa qua. Tiền vệ 27 tuổi ngay lập tức tạo ra một tác động trong nửa giờ trên sân. Đây là lần đầu tiên Pogba chơi cho MU kể từ Lễ tặng quà 26/12 năm ngoái.

Ole Gunnar Solskjaer Pogba đang bù đắp thời gian đã mất tại MU hình ảnh
Pogba kiếm penalty để Fernandes ghi bàn

MU đã bị lọt lưới trước trên sân Tottenham bởi cú đá của Steven Bergwijn, tình huống mà thủ môn De Gea của họ hứng chịu chỉ trích dữ dội từ tiền bối Roy Keane. Nhưng Pogba đã sửa sai cho đồng đội khi kiếm về quả phạt đền quyết định và được Bruno Fernandes thực hiện thành công.

Solskjaer có lời khen

Rất nhiều người đã nghi ngờ về tương lai lâu dài của Pogba ở MU. Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer rất vui khi có tiền vệ sinh năm 1993 trong đội hình. Ông nói sau trận:

“Tôi nghĩ Pogba luôn có điều để chứng minh cho bản thân và chúng tôi. Cậu ấy được kỳ vọng rất nhiều. Cậu ấy muốn trở thành người giỏi nhất, yêu bóng đá và đã có một mùa giải thất vọng với những chấn thương.”

Solskjaer va Pogba
Solskjaer đánh giá cao tầm quan trọng của Pogba

“Sẽ luôn có những cuộc nói chuyện về những cầu thủ lớn. Đối với tôi, Pogba đã cho thấy ngày hôm nay rằng mình có thể đóng góp như thế nào. Cậu ấy đã xử lý, giành bóng, tạo ra cơ hội và có kỹ năng giúp chúng tôi có một quả phạt đền.”

“Chúng ta sẽ thấy Pogba ra sân ngày càng nhiều. Đó không phải là vấn đề khi có cậu ấy sung sức trong đội hình. Chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy đã trở lại.”


Về việc Pogba thi đấu cùng với ngôi sao Bruno Fernandes, Solskjaer cho hay: “Đó là một mối hợp tác quan trọng chúng tôi muốn xây dựng. Họ đã tập luyện cùng nhau và mới có nửa giờ thi đấu trên sân cùng nhau.”

“Tất nhiên, chúng tôi muốn các cầu thủ tốt nhất ở trên sân và muốn tìm sự cân bằng trong đội hình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X