Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đang bị phân biệt đối xử không công bằng

Thứ Hai 24/09/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng trên đội tuyển Pháp trước cơn bão chỉ trích từ dư luận ở thời điểm hiện tại.

Trận hòa bạc nhược MU 1-1 Wolves khiến Paul Pogba bị chỉ trích dữ dội, ngay trong thời điểm mọi thứ đang dần sáng sủa trở lại cho bản thân anh và cả tập thể Quỷ Đỏ.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng ngày ra quân ở Champions League, chính tiền vệ người Pháp lại sắm vai tội đồ cuối tuần qua và bị dư luận chỉ trích nặng nề nhất bởi pha để mất bóng hớ hênh, cẩu thả dẫn đến bàn thua của Quỷ Đỏ.

HLV Didier Deschamps bảo vệ ngôi sao Paul Pogba của MU hình ảnh
HLV Didier Deschamps bảo vệ ngôi sao Paul Pogba của MU

Lạc lõng trong tâm bão là vậy, kể cả Jose Mourinho cũng không thể đứng về phía anh được nữa, thế nhưng Pogba vẫn được bảo vệ hết mực bởi Didier Deschamps, ông thầy đồng hương trên đội tuyển Pháp mới cùng nhau đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018.

Phát biểu của HLV 50 tuổi về cậu học trò cưng: “Cả thế giới, thậm chí ngay ở Pháp, đang có cái nhìn sai lệch về Pogba và không phản ánh đúng sự thật về con người cậu ấy. Cậu ấy đã chơi cho ĐTQG từ năm 2013 tới giờ và lúc nào cũng nghĩ cho tập thể. Tại sao ai đó lại có thể cho rằng cậu ấy cá nhân, ích kỷ và chỉ biết bản thân mình thôi chứ?”

“Pogba xuất sắc ở World Cup giúp chúng tôi lên ngôi vô địch, không chỉ ở khía cạnh chuyên môn mà còn cả những bản lĩnh hay tư chất lãnh đạo trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy trở thành phát ngôn viên cho cả đội tuyển và xứng đáng với vai trò đó. Lúc này, Pogba đang bị dư luận truyền thông phân biệt đối xử không hề công bằng chút nào hết, và cậu ấy chỉ biết chấp nhận đó là một phần của cuộc sống để lấy nó làm động lực phấn đấu, đáp trả mà thôi.”

MU sa lầy, thầy trò Mourinho và Pogba công kích lẫn nhau
Tiền vệ người Pháp có những phát biểu đáp trả ông thầy Bồ Đào Nha sau trận hòa thất vọng MU 1-1 Wolves ở Old Trafford cuối tuần qua.
Pogba tỏa sáng vẫn không đủ vừa lòng huyền thoại Liverpool
Cựu danh thủ Graeme Souness vẫn có cái không hay để nói về tiền vệ ngôi sao người Pháp vốn đang thăng hoa trong màu áo Quỷ Đỏ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X