Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chú ý: Pogba đã trở lại trước đại chiến

Thứ Năm 25/02/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 26 sẽ diễn ra giữa Chelsea vs MU, và HLV Solskjaer đang đón nhận một thông tin không thể tuyệt vời hơn về Paul Pogba.

Pogba đã trở lại

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà Old Trafford, với lợi thế thắng 4-0 ở lượt đi nơi đất khách. Bởi vậy, tâm lý và tinh thần của Man United đang rất thoải mái, thậm chí có thể nói họ còn lo lắng trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này nhiều hơn.

Và trong một động thái mới nhất, trang Twitter của MU đăng tải hình ảnh Paul Pogba đã quay trở lại luyện tập. Tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương cơ trong trận hoà Everton 3-3 vừa qua, và được dự đoán sẽ nghỉ thi đấu cho đến hết trận với Chelsea. Nhưng ngay bây giờ anh đã trở lại.

Paul Pogba trở lại ngay trước đại chiến với Chelsea hình ảnh

Pogba đã trở lại trong buổi tập mới nhất 25/2


Tất nhiên, khả năng góp mặt trước Sociedad của Pogba vào đêm nay vẫn là dấu hỏi lớn (và MU cũng không cần thiết làm điều đó). Nhưng vào cuối tuần này, cơ hội ra sân của tiền vệ sinh năm 1993 sẽ lớn hơn.

Mới đây, người đại diện Mino Raiola cũng úp mở về tương lai Paul Pogba, khi cho rằng MU và HLV Solskjaer không cần quan tâm đến lời nói của ông, dấu hiệu cho thấy khả năng Pogba gia hạn hợp đồng là không nhỏ.


Dấu hiệu cho thấy Raiola xuống nước với MU vụ PogbaDấu hiệu cho thấy Raiola xuống nước với MU vụ Pogba
Không còn những phát biểu căng thẳng về tình hình, mới đây người đại diện của Paul Pogba – siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng lý giải những chia sẻ của ông trong...
Bailly: Chỉ những kẻ không hiểu biết mới bảo Pogba vô tâm với MUBailly: Chỉ những kẻ không hiểu biết mới bảo Pogba vô tâm với MU
Bailly khẳng định Pogba vẫn luôn làm việc vô cùng chăm chỉ và tận tâm với MU chứ không phải thiếu chuyên nghiệp như đồn đại của dư luận.
HLV Thomas Tuchel nhắc đến MU sau chiến thắng trước Atletico MadridHLV Thomas Tuchel nhắc đến MU sau chiến thắng trước Atletico Madrid
HLV Thomas Tuchel đã cảnh báo các học trò cần phải giữ đôi chân trên mặt đấu sau chiến thắng trước Atletico Madrid, bởi The Blues còn rất nhiều trận đấu khó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X