Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đã tới Manchester để kiểm tra y tế

Thứ Hai 08/08/2016 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Paul Pogba chính thức gia nhập Manchester United với mức phí kỷ lục chỉ còn là vấn đề thời gian, khi tiền vệ người Pháp đã tới Anh để kiểm tra y tế.

Giới truyền thông Anh vừa đồng loạt đăng tải thông tin cho thấy Paul Pogba đã đặt chân tới sân bay Manchester để tiến hành kiểm tra y tế. Tiền vệ người Pháp sau khi xuống phi cơ lập tức lên ô tô di chuyển tới trung tâm Carrington của M.U để tiến hành kiểm tra y tế.
Tuong lai cua Paul Pogba hinh anh
Pogba đã tới Manchester để kiểm tra y tế.

Nếu không có gì bất ngờ, Pogba sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 5 năm cùng mức lương 290.000 bảng mỗi tuần. Đồng thời, Pogba sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử khi M.U phải trả cho Juventus khoản tiền chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng.
Trong khoản tiền M.U trả cho Juventus, người đại diện của Pogba là Mino Raiola sẽ được hưởng 20%. Thương vụ tốn tiền của này của M.U đang gặp phải dư luận trái chiều bởi bốn năm trước, M.U đã để Pogba tới Juventus với mức giá vỏn vẹn chỉ 800.000 bảng.
Nếu chính thức ký hợp đồng, Pogba sẽ trở thành tân binh thứ tư của M.U trong hè này sau những Eric Bailly, Mkhitaryan và Ibrahimovic. Pogba được cho là sẽ khoác áo số 6 của M.U khi HLV Jose Mourinho cố tình để trống số áo này.
N.D  

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X