Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba đã giành chiến thắng trong cuộc chiến với Mourinho"

Thứ Tư 19/12/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Gary Neville chia sẻ về Paul Pogba, và khẳng định M.U cần phải giữ chân bằng được cầu thủ này, đặc biệt sau khi Mourinho bay ghế.


Pogba đã giành chiến thắng trong cuộc chiến ngầm
 

Hôm qua (18/12), Man United thông báo chính thức sa thải Jose Mourinho, sau quãng thời gian 3 năm không như mong đợi. CLB vẫn chưa lấy lại vị thế của một đội bóng lớn, và liên tục thể hiện sự bất ổn trong mùa giải này. Việc HLV Bồ Đào Nha bay ghế, mặt khác lại đem tới những thông tin tích cực với Paul Pogba – ngôi sao sáng nhất, nhưng đang bị đày ải.
 
Chia sẻ về hậu bối, huyền thoại Gary Neville cho biết: “M.U là một đội bóng mạnh hơn nếu có sự phục vụ của Pogba, đó là điều chắc chắn. Cậu ấy sở hữu tài năng lớn, và là cái tên có thể đặt niềm tin. Tôi thực sự thích cậu ấy kể từ khi còn là một tài năng trẻ ở lò đào tạo, và đó không phải tình cảm cá nhân.”

Pogba

Gary Neville chia sẻ về Paul Pogba sau khi Mourinho bị sa thải


“Pogba, không nghi ngờ gì nữa, đã mâu thuẫn lớn với HLV. Cậu ấy không tin tưởng Jose Mourinho, chẳng thích ông ấy, và cũng không nghĩ ông ấy là một HLV giỏi. Ngược lại, Mourinho cũng rất khó chịu với Pogba. Đã có sự sụp đổ trong mối quan hệ giữa họ từ 6 tháng qua, thậm chí là từ năm ngoái. Dù sao, CLB đã đưa ra quyết định của mình và Mourinho là người ra đi.”

“Tôi không cho rằng Pogba sẽ ăn mừng trước điều này. Ai nghĩ vậy đều là rác rưởi, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tất nhiên với vai trò giới chủ CLB, ban lãnh đạo sẽ tính toán giữa việc bỏ 700-800 triệu bảng trong đội hình, hoặc mất 25 triệu bảng để sa thải HLV” – Gary Neville chia sẻ về Paul Pogba và Mourinho.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X