Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba đã chơi rất tốt trước Barca nhưng...”

Thứ Năm 11/04/2019 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich nói về Paul Pogba, người cũ của Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ người Pháp đã chơi rất tốt trước Barca nhưng không thể giúp M.U giành chiến thắng bởi không có những đồng đội tốt.

Pogba không thể giúp MU đánh bại Barca vì thiếu những đồng đội tốt


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Barca ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19. Với việc Matic và Herrera không ra sân, Pogba được kỳ vọng rất nhiều. Ngôi sao người Pháp đã thi đấu năng nổ, anh hoạt động liên tục và tham gia rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ.
 

Mark Bosnich nói về Paul Pogba sau thất bại trước Barca hình ảnh

Pogba chơi khá tốt trước Barca


Tuy nhiên, những nỗ lực của số 6 không thể giúp M.U tránh khỏi thất bại. Tình huống phản lưới nhà của Luke Shaw khiến Quỷ đỏ phải nhận trận thua với tỷ số 0-1. Trận thua tại Old Trafford khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về, đánh bại Messi và các đồng đội tại Camp Nou chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.

Mark Bosnich nói về Paul Pogba, người cũ của Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ người Pháp đã chơi rất tốt trước Barca nhưng không thể giúp M.U giành chiến thắng bởi không có những đồng đội tốt.

“Paul Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Ở ĐT Pháp, cậu ấy được chơi với những người đồng đội tốt, điều đó giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Tuy nhiên, ở M.U cậu ấy không có được điều kiện như vậy”.
 
pogba

Pogba không nhận được sự trợ giúp cần thiết từ các đồng đội ở M.U


“Pogba đã chơi tốt trước Barca, thậm chí rất tốt. Cậu ấy nhiều lần giành lại bóng, và cũng không ít lần mang về những quả phạt có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, những cầu thủ xung quanh cậu ấy không phải là Rakitic, Suarez hay Messi”.

“Khi bạn đối đầu với một số đội bóng hàng đầu ở châu Âu, bạn cần những đồng đội tốt để giành những kết quả có lợi”.

Sau trận thua Barca, Pogba nói về tương lai. Ngôi sao người Pháp khẳng định tập trung vào thi đấu, anh từ chối trả lời về việc được Real Madrid quan tâm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X