Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man United tin Pogba đã bị chỉ trích vô lý

Chủ Nhật 03/05/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Matteo Darmian, Paul Pogba đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích vô lý trong giai đoạn thứ 2 chơi cho Manchester United.

Người đồng đội từng 3 năm sát cánh với tiền vệ người Pháp tại sân Old Trafford cảm thấy anh đã bị giới truyền thông đối xử không công bằng.

Pogba bị chỉ trích

Paul Pogba trở lại MU từ Juventus với mức phí kỷ lục thế giới hè năm 2016: 89 triệu bảng. Nhưng tới nay, những lời khen dành cho cầu thủ này là rất hiếm hoi. Ngược lại, Pogba đã quen với những chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định.

Cựu sao Man United tin Paul Pogba đã bị chỉ trích vô lý hình ảnh
Pogba chịu nhiều chỉ trích tại MU

Ban đầu, tiền vệ người Pháp được kỳ vọng giúp MU thách thức các danh hiệu lớn. Nhưng tới nay, họ chỉ cùng nhau chinh phục Europa League và FA Cup dưới thời Jose Mourinho và cũng đã cách đây 3 năm.

Tương lai Pogba cũng liên tục bị đặt dấu hỏi. Bản thân anh thừa nhận sẵn sàng chuyển tới một CLB giàu tham vọng hơn.

Darmian bảo vệ đồng đội cũ

Darmian từng chứng kiến khả năng của Pogba khi cùng chơi cho MU và không cảm thấy đây là người hay trốn tránh trách nhiệm hoặc thiếu cam kết. Cựu hậu vệ “Quỷ đỏ” nói với The Guardian:

Matteo Darmian
Darmian tin đồng đội cũ đã bị oan

“Pogba là bạn của tôi và chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời. Trước hết, chúng ta đang nói về một nhà vô địch thực sự ở MU, một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng dù là ai, vẫn phải có một vài giai đoạn không làm tốt như họ muốn.”

“Vấn đề thực sự của Pogba tại MU theo tôi là cái giá mà CLB đã trả cho cậu ấy. Điều đó định hướng cách mà người nhìn nhận về cậu ấy. Ví dụ, đã có rất nhiều lời chỉ trích vô lý nhắm vào Pogba, rằng cậu ấy không làm việc chăm chỉ.”

“Nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn, trong mỗi buổi tập, cậu ấy luôn nỗ lực hết mình. Theo tôi, màn trình diễn của cậu ấy trong những năm gần đây rất tốt. Mọi người đã đề cập đến cậu ấy quá tiêu cực.”

“Pogba không vui và sẵn sàng ra đi? Tôi thực sự không thấy điều đó. Hoàn toàn ngược lại bởi trong suốt thời gian tôi ở Manchester, cậu ấy hoàn toàn hạnh phúc ở đó. Cậu ấy thực sự muốn làm tốt ở MU.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X