Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba còn rất nhiều điều phải chứng minh tại Man United

Thứ Sáu 07/09/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Ian Wright cho rằng tiền vệ Paul Pogba cần chứng tỏ bản thân nhiều hơn tại M.U, thay vì quá tự tin với chiếc cúp vàng World Cup.


Ian Wright lên tiếng cảnh tỉnh Pogba
 

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ người Pháp đã thẳng thắn thừa nhận rất hạnh phúc tại Quỷ đỏ, nhưng “chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới đây”. Đây có thể là một động thái đang chờ cơ hội ra đi, vì vậy Man United đang đứng ngồi không yên.
 
Nhưng theo huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho biết trước khi đòi hỏi CLB, Pogba cần phải thể hiện được mình qua những màn trình diễn ổn định. Ông chia sẻ: “Pogba không nghi ngờ là một cầu thủ tuyệt vời, nhà vô địch thế giới. Cậu ấy đã ra ngoài sân và chứng minh cho tất cả.”

Tiền vệ Paul Pogba cần chứng tỏ bản thân nhiều hơn tại M.U

Tiền vệ Paul Pogba cần chứng tỏ bản thân nhiều hơn tại M.U


“Nhưng nếu việc Pogba ra đi vào tháng 1 là sự thật, liệu đó có phải điều đúng đắn? Khi nhìn vào những gì cậu ấy làm được tại nước Anh, với không một danh hiệu Premier League – bạn có cho rằng cậu ấy xuất sắc? Bởi vậy, Pogba vẫn còn rất nhiều việc phải làm, rất nhiều điều cần phải chứng tỏ.”
 
“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ thực sự chất lượng, với tiềm năng và những gì thể hiện tại World Cup. Nhưng đồng thời, Pogba cũng phải đem phong độ đỉnh cao trở về giải Ngoại hạng, một cách ổn định qua từng vòng đấu. Đó là những điều cậu ấy vẫn chưa làm được.”
 
“Sẽ là sai lầm nếu cậu ấy huênh hoang với chiếc huy chương vàng của mình, rằng lúc này cậu ấy sẽ được trọng vọng. Không phải vậy, hơn lúc nào hết, ngay bây giờ Paul Pogba cần chứng tỏ bản thân nhiều hơn tại M.U. Cậu ấy hoàn toàn có thể bùng nổ nếu nỗ lực thi đấu” – cựu ngôi sao Arsenal cho biết.

MU sẽ ngay lập tức bán Paul Pogba cho Barca nếu...
MU bán Paul Pogba cho Barca nếu đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 200 triệu euro, đó là thông tin được tờ Independent đăng tải.
Mourinho chưa khai thác tối đa khả năng của Sanchez
Bryan Robson nói về Alexis Sanchez, người cũ của Quỷ đỏ khẳng định HLV Jose Mourinho chưa khai thác tối đa khả năng của ngôi sao người Chile.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X