Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba còn phải học hỏi nhiều mới đạt đến đẳng cấp của Yaya Toure"

Chủ Nhật 13/09/2015 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Paul Pogba hiện giờ được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất trên thế giới ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng HLV Pellegrini cho rằng cầu thủ người Pháp vẫn còn phải học hỏi nhiều mới chạm đến được đẳng cấp hiện tại của Yaya Toure.

Pogba con phai hoc hoi nhieu moi dat den dang cap cua Yaya Toure hinh anh
Pogba sẽ có cơ hội đối mặt với Yaya Toure vào tuần tới

Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba

của Juventus là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2015 và thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đại gia lắm tiền nhiều của tại châu Âu. Man City cũng là một trong số những đội bóng thèm khát sự phục vụ của Pogba nhưng chẳng có thương vụ nào xảy ra cả bởi nhà ĐKVĐ Serie A đã hét giá 100 triệu euro cho cầu thủ của mình và thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Bianconeri đã từ chối lời đề nghị lên tới 80 triệu euro từ phía Barca.

Thực tế, tiền nong không phải là vấn đề với đại thiếu gia thành Manchester, bởi họ cũng đã bỏ ra tới 55 triệu bảng để đem về chân kiến tạo xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước là Kevin de Bruyne – bản hợp đồng có giá trị kỉ lục của đội bóng và cao thứ 2 tại Premier League (sau Di Maria, 59.7 triệu bảng). Vấn đề khiến họ không muốn bỏ ra 100 triệu để mua Paul Pogba là vì HLV Manuel Pellegrini chẳng hề đánh giá cao tiền vệ của Juve.

Paul Pogba hết lời tâng bốc “ông cụ non” đắt giá của M.U
Cựu Quỷ Đỏ 22 tuổi tin tưởng tiền đạo trẻ Anthony Martial sẽ thành công rực rỡ ở Old Trafford cũng như trong màu áo đội tuyển Pháp.

“Tôi thấy thật không công bằng khi so sánh một cầu thủ trẻ, người mới chỉ bắt đầu có tiếng tăm với một tên tuổi lừng lẫy và có sự nghiệp huy hoàng như Yaya Toure. Chúng ta đang được chứng kiến một Yaya Toure thi đấu như mùa giải đầu tiên mà tôi dẫn dắt đội bóng và giành được Premier League và Pogba chắc chắn không thể so sánh được với Yaya ở thời điểm này. Tuy nhiên Pogba là một cầu thủ còn rất trẻ và khi bạn còn trẻ thì bạn còn cơ hội để phát triển tài năng của mình. Đó là lý do vì sao mua những cầu thủ còn trẻ là rất quan trọng.”

Chiến lược gia người Chile sẽ có cơ hội được kiểm chứng xem ai đẳng cấp hơn trong trận đấu giữa Man City và Juventus tại Etihad giữa tuần tới trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2015-2016. “Bà đầm già thành Turin” hiện đang không có được phong độ tốt với 1 trận hòa và 2 trận thua tại Serie A năm nay. Dù đã cố gắng mang về những ngôi sao nhưng việc Vidal, Pirlo và Tevez lần lượt chia tay đội chủ sân Juventus Arena khiến cho mọi chuyện bỗng nhiên trở nên xấu đi trông thấy. Một mình Paul Pogba là không thể gồng gánh giúp đội bóng áo sọc đen trắng đi lên được, và nhiều khả năng đội bóng tới từ đất nước hình chiếc ủng sẽ tiếp tục phải đón nhận một kết quả bất lợi khi phải làm khách trước đoàn quân đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp tại Premier League vào tuần tới.

Paul Pogba và cách đá 11m kiểu mới:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X