Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba còn lâu mới sánh được với Dele Alli"

Thứ Sáu 12/08/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp khẳng định rằng tiền vệ Pogba của M.U không thể sánh với Dele Alli về mặt đẳng cấp.


Cách đây không lâu, M.U đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Pogba. Để thuyết phục Juventus nhả ngôi sao người Pháp, Quỷ đỏ đã phải chi ra 93,5 triệu bảng. Số tiền trên đã biến ngôi sao người Pháp trở thành bản hợp đồng có giá trị lớn nhất thế giới. Sự có mặt của Pogba sẽ nâng cấp đội hình M.U, HLV Jose Mourinho sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Dù được đánh giá rất cao, nhưng khả năng tỏa sáng của cầu thủ sinh năm 1993 tại Old Trafford vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn.
Tien ve Pogba khong the sanh voi Dele Alli hinh anh
Pogba trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới
Trong hai năm gần đây, tiền vệ Pogba không cho thấy sự trưởng thành quá lớn. Không những vậy anh còn thi đấu thất vọng trong màu áo ĐT Pháp ở Euro 2016. Những vấn đề trên khiến cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp lo ngại rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ không thể thành công tại Old Trafford: “Tôi nghĩ rằng mọi người đang đánh giá quá cao tài năng của cậu ấy. Pogba là một cầu thủ tốt nhưng cậu ấy không xứng đáng trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Cậu ấy đã từng thất bại một lần ở Old Trafford và điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại”.
Juventus tung clip tri ân tiền vệ Paul Pogba
Sau 4 năm gắn bó, tiền vệ Paul Pogba đã cùng Juventus giành 4 Scudetto, 2 Siêu Cúp Italia. Quãng thời gian ngắn nhưng nó cũng đủ để anh nhận được lời tri ân từ...
Thậm chí Jamie Redknapp còn đánh giá tiền vệ Dele Alli của Tottenham cao hơn bản hợp đồng “bom tấn” của M.U: “Tôi nghĩ rằng Alli xuất sắc hơn Pogba. Mùa giải vừa qua, cậu ấy đã chơi cực tốt trong màu áo Tottenham, màn trình diễn ấn tượng đó cho thấy Alli tài năng đến nhường nào. Cậu ấy có tiềm năng để vươn tới tầm siêu sao. Tôi cho rằng cả 2 sẽ cạnh tranh nhau để trở thành tiền vệ hàng đầu tại Anh mùa giải tới."
Tien ve Pogba khong the sanh voi Dele Alli hinh anh 2
Cựu sao Tottenham, đánh giá Alli cao hơn Pogba
Những phát biểu của cựu cầu thủ Tottenham rõ ràng không khiến NHM M.U vui vẻ gì, nhưng phân tích kỹ sẽ thấy những lời phát biểu của Redknapp là khá hợp lý. Mùa giải vừa qua, Alli ghi 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn tại Premier League. Trong khi đó, Pogba dù hơn Alli 3 tuổi và thi đấu cho một đội bóng lớn nhưng cũng chỉ có 8 bàn và 12 pha kiến tạo tại Serie A.
Mourinho tiết lộ đối tác đá cặp với Pogba ở Man Utd
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick được tân HLV người Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ cùng với tân binh 89 triệu bảng tạo thành cặp bài trùng khu trung...
Sau đó không lâu, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher lại lên tiếng bênh vực ngôi sao của M.U: “Tôi không nghĩ là Alli đủ tầm để so sánh với Pogba. Tôi cho rằng Alli là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng Pogba còn có cả sức mạnh nữa. Cậu ấy cứ như một con quái thú vậy. Alli mới nổi có một mùa còn Pogba đã xuất sắc trong 3 mùa giải gần đây, những cầu thủ Anh đều bị đánh bóng so với khả năng thực sự của mình, bởi vậy tôi chưa khi nào đánh giá Alli ngang bằng với Pogba”.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X