Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba còn lâu mới đạt đến đẳng cấp của De Bruyne"

Thứ Tư 02/01/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba không đủ trình để so sánh với Kevin de Bruyne, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Craig Bellamy.

Pogba đang chơi cực tốt


Trong màu áo Juventus, Paul Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Serie A. Khi trở lại M.U, cầu thủ người Pháp không chứng tỏ hết khả năng của mình. Việc Mourinho buộc Pogba phải chơi thấp đã hạn chế khả năng của tiền vệ này.
Paul Pogba không đủ trình để so sánh với Kevin de Bruyne hình ảnh

Pogba đang chơi bùng nổ


Khi Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản Old Trafford và đang phát huy tối đa khả năng của tiền vệ sinh năm 1993. Việc được thi đấu gần khung thành đối phương giúp số 6 ghi rất nhiều bàn thắng, cùng với đó là những pha kiến tạo.

3 trận dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, Pogba có 3 kiến tạo và 4 bàn thắng. Cầu thủ 25 tuổi đang cho thấy giá trị của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U. Pogba cũng đang lấy lại hình ảnh đáng sợ của mình trong màu áo Juventus hay trong màu áo ĐT Pháp.

Solskjaer hết lời khen ngợi Paul Pogba sau những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp, ông thầy người Na Uy khẳng định muốn cầu thủ người Pháp duy trì phong độ cao càng lâu càng tốt.


Pogba không thể so sánh với De Bruyne


Paul Pogba không đủ trình để so sánh với Kevin de Bruyne, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Craig Bellamy.
Pogba còn lâu mới đạt đến đẳng cấp của De Bruyne hình ảnh 2

Bellamy đánh giá Pogba giá thấp hơn De Bruyne


“Người ta đang nhắc quá nhiều về Pogba. Thật sự mà nói thì tôi không chắc lắm về tài năng của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy không giỏi như những gì mà mọi người khen ngợi. Pogba có tài năng, nhưng cậu ấy vẫn chưa vươn đến đẳng cấp của tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới”.

“Ở Ngoại hạng Anh, tôi đánh giá Kevin de Bruyne của Man City cao hơn Pogba. Nếu xét về khả năng di chuyển cùng nhãn quan chiến thuật, Pogba không ở cùng đẳng cấp với De Bruyne. De Bruyne chơi cho toàn đội, còn Pogba chơi cho chính cậu ấy”.

Đêm nay, Pogba cùng các đồng đội sẽ làm khách trên sân của Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19. Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn là 3 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X