Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba còn chẳng biết thực hiện những thứ cơ bản

Thứ Ba 23/10/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Man United đang thi đấu tốt hơn trong 2 trận gần đây, nhưng huyền thoại của Liverpool – Graeme Souness chỉ trích Pogba thậm tệ.


Pogba không thể làm những điều cơ bản
 

Cuối tuần qua, Man United đã có trận hòa trên thế thắng trước Chelsea, ngay tại SVĐ Stamford Bridge. Tuy nhiên, họ vẫn tồn tại những yếu điểm nơi hàng phòng ngự. Cụ thể trong một tình huống phạt góc, Paul Pogba đã bất lực trong việc theo kèm Antonio Rudiger, và để cầu thủ người Đức mở tỷ số.
 
Chia sẻ về điều này, huyền thoại Graeme Souness cho rằng, Man United đã hết kiên nhẫn với tiền vệ Pogba. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã không thực hiện được nhiệm vụ, cậu ấy đã làm rất tệ. Nếu tôi là HLV của M.U, tôi sẽ nói rằng cậu ấy đã hết cơ hội để chứng tỏ bản thân.”

Graeme Souness chỉ trích Pogba thậm tệ vì để xổng Rudiger

Graeme Souness chỉ trích Pogba thậm tệ vì để xổng Rudiger


“Cậu bé này được ban cho tài năng tuyệt vời, Pogba cao hơn 1m9 và chạy như một cơn gió, cậu ấy sở hữu quá nhiều thứ. Tuy nhiên, bạn chẳng cần phải có thể hình như vậy để ngăn chặn một tình huống đơn giản về khung thành đội nhà, cậu ấy có thể làm điều đó một cách đơn giản.”
 
“Pogba sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, một cầu thủ xuất sắc, nhưng đối với tôi – cậu ấy còn chẳng làm nổi những điều cơ bản. Tôi là một người quản lý đội bóng, và tôi không hài lòng với một cầu thủ như vậy. Nếu tôi là Jose, tôi sẽ nghĩ rằng Pogba quá tệ bởi cậu ấy không biết lắng nghe, không chịu học hỏi.”
 
“Ngay cả khi đã 25 tuổi, bạn không bao giờ được ngừng nỗ lực, cố gắng và học hỏi nhiều điều trong những trận đấu. Nếu Pogba nghĩ rằng cậu ta hay lắm, chắc chắn cậu ta sẽ không thể phát triển hơn nữa. Pogba cần phải nỗ lực và lắng nghe chỉ đạo của HLV, nghe theo những lời khuyên từ những cầu thủ đẳng cấp. Bằng không, cậu ấy sẽ lãng phí tài năng cực lớn của mình” – Graeme Souness chỉ trích Pogba.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X