Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba có thể vắng mặt trước AZ Alkmaar và Newcastle

Thứ Tư 02/10/2019 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba dính chấn thương sau trận hòa Arsenal, cầu thủ người Pháp có thể vắng mặt trước AZ Alkmaar và Newcastle.

Pogba có thể bỏ lỡ 2 trận đấu của MU


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Quỷ đỏ vượt lên nhờ bàn thắng của Scott McTominay cuối hiệp 1, nhưng Pierre-Emerick Aubameyang giúp đội khách có được trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford.
Paul Pogba dính chấn thương sau trận hòa Arsenal hình ảnh

Pogba chấn thương


Ở trận đấu với Arsenal, tiền vệ Paul Pogba đá trọn vẹn 90 phút. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi không mấy ấn tượng, anh không tạo ra quá nhiều cơ hội cho các đồng đội, tiền vệ này cũng không có những cú dứt điểm qua đó có thể mang về bàn thắng cho đội chủ nhà.

Mới nhất, Paul Pogba dính chấn thương sau trận hòa Arsenal, cầu thủ người Pháp có thể vắng mặt trước AZ Alkmaar và Newcastle. ESPN khẳng định những phút cuối trận số 6 dính chấn thương mắt cá, anh đã nỗ lực chơi trọn vẹn trận đấu.

Pogba không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, song khả năng anh ra sân trước AZ Alkmaar ở Europa League và Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20 vẫn đang bỏ ngỏ. Ở mùa giải này, Pogba liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Cầu thủ 36 tuổi gặp vấn đề trong trận hòa 1-1 với Southampton, chấn thương mắt cá gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 trận sau đó. MU đã có màn ra mắt Europa League tương đối thất vọng khi chỉ thắng Astana 1-0, nếu đánh bại AZ Alkmaar đội bóng nước Anh sẽ rộng cửa dẫn đầu bảng L sau hai lượt trận.

Ở Ngoại hạng Anh, MU chỉ có 9 điểm sau 7 trận. Với thành tích khiêm tốn này họ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X