Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 16/08/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Gary Pallister tin rằng Pogba có tiềm năng trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới nếu tài năng của anh được nuôi dưỡng một cách cẩn thận.
Sau nhiều đồn đoán về tương lai, Pogba đã xuất phát trong trận đấu đầu tiên của Man United ở Premier League mùa này. Và anh đã gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea.

Nhà vô địch World Cup 2018 đã kiến tạo hai bàn thắng cuối cùng. Pha chặt bóng chuẩn xác để Rashford băng xuống rất đẳng cấp và đẹp mắt.

Paul Pogba có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Pogba có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới


Màn trình diễn của Pogba khiến cựu hậu vệ Gary Pallister bị ấn tượng. Ông cho rằng cầu thủ người Pháp là một tài năng đặc biệt và hy vọng anh sẽ duy trì phong độ cao một cách ổn định.

“Đường kiến tạo của Pogba cho Rashford, pha dẫn bóng mang đến bàn thắng cho Daniel James, đó là Paul Pogba mà chúng ta muốn thấy. Nếu bạn có thể nuôi dưỡng tài năng đó thì bạn sẽ có một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, có thể là người giỏi nhất.

Mọi thứ còn phụ thuộc vào Pogba. Cậu ấy thấy gì, cậu ấy tin vào điều gì và muốn làm gì. Nếu cậu ấy không hạnh phúc ở Man United thì điều đó không thể thành hiện thực. Như Solskjaer đã nói, ông ấy muốn các cầu thủ phải cống hiến hết mình cho màu áo này.

Cho đến khi kỳ chuyển nhượng ở những quốc gia khác đóng cửa, chúng ta vẫn chưa biết chắc về tương lai Pogba. Ole vẫn lạc quan về việc Pogba ở lại và muốn phát huy tối đa năng lực của cậu ấy. Và trong một ngày đẹp trời, Pogba thật sự là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

Huyền thoại khẳng định MU trói chân thành công De Gea
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định Man United đã trói chân thành công De Gea dù chưa có thông báo chính thức nào về bản hợp đồng mới.
Sau Rio Ferdinand tới lượt Berbatov phũ phàng với Dybala
Dimitar Berbatov nói về thương vụ Paulo Dybala tới MU, người cũ cho rằng việc cầu thủ người Argentina không tới Old Trafford tốt cho Quỷ đỏ.
Pogba sẽ không rời MU, nếu muốn đi cậu ấy đã đi lâu rồi
Paul Pogba không rời MU, đó là quan điểm của Steve McClaren, người từng là trợ lý cho Sir Alex ở MU.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X