Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba được bày cách trở thành huyền thoại MU

Thứ Sáu 17/01/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Sharpe tin rằng Pogba có thể trở thành huyền thoại ở Man United nếu đội bóng được xây dựng quanh cầu thủ tài năng này.
Nhiều tin đồn cho rằng Pogba đang chuẩn bị rời khỏi Old Trafford ở mùa đông này. Nhưng HLV Solskjaer đã phủ nhận hoàn toàn khả năng bán Pogba trong tháng Một. Cầu thủ 26 tuổi đã bị chỉ trích xuyên suốt quãng thời gian thi đấu ở Man United. Nhiều chuyên gia cho rằng Pogba chưa đáp ứng được những sự kỳ vọng ở Anh.

Nhưng huyền thoại Lee Sharpe cho rằng MU sẽ hối hận khi để Pogba ra đi và nên làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ này chuyển tới những đội bóng khác ở châu Âu.

Pogba được bày cách trở thành huyền thoại MU hình ảnh

Pogba được bày cách trở thành huyền thoại MU


“Tôi rất muốn đội bóng giữ cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một huyền thoại của Man United. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà chúng ta đang có.

Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi biết đôi khi cậu ấy không chơi ổn định trong 90 phút và không thể hiện được khả năng của mình thường xuyên. Nhưng tôi nghĩ nếu đội bóng được xây dựng xung quanh cậu ấy thì cậu ấy sẽ dễ dàng tỏa sáng ở Man United.

Vấn đề duy nhất là nếu Pogba quyết định ra đi thì đội bóng không làm được gì nhiều. Bạn không thể giữ một cầu thủ buồn bã trong đội.

Tôi nghĩ Pogba không phải cầu thủ tạo ảnh hưởng xấu và khiến đồng đội xao nhàng trong phòng thay đồ như mọi người chỉ trích. Tôi nghĩ các cầu thủ khá thích cậu ấy và cậu ấy không phải là vấn đề trong phòng thay đồ.

Tôi nghĩ vấn đề bây giờ nằm ở chỗ Pogba có muốn ở Man United hay không. Ở thời điểm hiện tại, Man United đang cải tổ và chưa thể cạnh tranh Premier League. Vậy nên Pogba cần phải hỏi mình rằng cậu ấy muốn ở lại hay ra đi để tìm kiếm danh hiệu.

Nhưng Pogba có thể trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch cải tổ. Họ có thể xây dựng đội bóng quanh Pogba và cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của chúng ta trong những năm tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X