Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba có thể rời MU ở Hè 2019"

Thứ Ba 29/01/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince nói về tương lai Paul Pogba, người cũ MU khẳng định cầu thủ 25 tuổi có thể rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Paul Pogba có thể rời MU ở Hè 2019


Dưới thời Mourinho, Pogba cảm thấy không hạnh phúc. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị, đã có thời điểm cầu thủ này muốn rời Old Trafford. Pogba muốn người đại diện của mình tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng 1 năm 2019.
 
Paul Ince nói về tương lai Paul Pogba hình ảnh

Paul Pogba đang hạnh phúc ở M.U


Tuy nhiên, Pogba đã từ bỏ ý định rời M.U sau khi HLV Solskjaer thay thế Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Pháp đang là nhân tố quan trọng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 45 tuổi, phong độ ấn tượng của số 6 là một trong những lý do giúp Man đỏ có 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Hợp đồng của Pogba với M.U còn thời hạn đến Hè 2021, Quỷ đỏ được phép kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ cầu thủ này ở lại Old Trafford đến năm 2022. 

Hiện tại, Pogba đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy nhiên, Paul Ince nói về tương lai Paul Pogba, người cũ MU khẳng định cầu thủ 25 tuổi có thể rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

“Với Pogba, bạn không bao giờ khẳng định được điều gì cả. Cậu ấy đang hạnh phúc ở M.U, nhưng trong tương lai điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi không biết cậu ấy có thi đấu cho M.U ở mùa giải tới hay không, cậu ấy là một cầu thủ có cá tính rất lớn, với những cầu thủ như vậy những bất ngờ luôn xuất hiện”.
 
Paul Ince nói về tương lai Paul Pogba hình ảnh

Paul Ince cho rằng Paul Pogba có thể rời MU trong tương lai gần


“Hiện tại Pogba đang chơi tốt, NHM M.U đang rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Tôi hy vọng Pogba tiếp tục duy trì những màn trình diễn ấn tượng, tôi muốn cậu ấy cùng đội bóng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh”.

Real, Barca và Juventus được cho là những bến đỗ tiềm năng của số 6. Mới đây, HLV Allegri nói về khả năng Pogba trở lại Juventus, ông thầy người Italia tin rằng rất khó để tiền vệ người Pháp khoác áo đội bóng thành Turin thêm một lần nữa.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X