Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba có thể lỡ cơ hội “trả thù” Mourinho

Thứ Hai 15/06/2020 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến ngày Premier League tái khởi tranh vào thứ Sáu này, tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa chắc chắn về cơ hội thi đấu.
 

Pogba tiếp tục ngồi dự bị

 

Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang tạo ra bầu không khí lạc quan tại Man United. Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đem tới sự tích cực trong những buổi tập, nâng cao tinh thần toàn đội. Pogba cũng là sự bổ sung đáng giá trong phần còn lại của Quỷ đỏ.
 
Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ để thuyết phục Ole Gunnar Solskjaer trao cho anh một suất đá chính. Thông tin từ tờ Athletic khẳng định, Pogba vẫn phải dành thời gian để hoà nhập với toàn đội khi đã rời xa sân cỏ quá lâu – với lần gần nhất góp mặt đã từ ngày Lễ tặng quà (26/12/2019).

Pogba va Mourinho

Paul Pogba khả năng cao ngồi dự bị trong trận đấu sắp tới


Dù sự kết hợp giữa Pogba và Bruno Fernandes đang nhận được sự quan tâm lớn, nhưng có nhiều lý do để MU chưa dám mạo hiểm. Cả 2 cầu thủ này đều sở hữu lối chơi tấn công và sẽ mất cân bằng nếu cùng thi đấu trên sân. Đó là chưa kể, MU đã thua West Brom 2-1 ở trận giao hữu 60 phút gần nhất với sự kết hợp ban đầu này.
 
Như vậy, Paul Pogba sẽ lỡ cơ hội đối đầu với HLV Jose Mourinho – người luôn được cho là ghét bỏ cầu thủ này trong thời gian làm việc chung tại Man United. Nhưng tất nhiên, Pogba vẫn có thể vào sân từ băng ghế dự bị nếu Quỷ đỏ cần một sự thay đổi, nhất là khi Premier League đã thông qua luật thay 5 cầu thủ.
 
Trận đại chiến giữa Tottenham vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng ngày 20/6 tới đây, theo giờ Việt Nam.
 
Nếu bán Pogba, MU sẽ không tìm nổi người thay thế
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Pogba là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới và thay thế anh là điều khó có thể làm được.
Spurs trấn an MU sau vụ cầu thủ Norwich dương tính Covid-19
Tottenham đã lên tiếng trấn an NHM trước nguy cơ trận đấu với Man United bị hoãn lại vì một cầu thủ Norwich vừa được xác định dương tính với Covid-19.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X