Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khuyên Pogba bớt hỗn láo với tiền bối

Thứ Hai 20/04/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler cho rằng Paul Pogba nên lắng nghe những gì Graeme Souness đã nói thay vì phản ứng lại.

Tiền vệ của Man United đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ tiền bối song được khuyên nên sử dụng nó một cách tích cực.

Pogba và Souness đấu khẩu

Trong thời gian qua, Paul Pogba và Souness đã có lời qua tiếng lại. Cựu đội trưởng của Liverpool chỉ trích Pogba không thể hiện được khả năng từ khi trở lại MU mùa hè năm 2016 với giá 89 triệu bảng.

Huyền thoại Liverpool khuyên Paul Pogba bớt hỗn láo với tiền bối hình ảnh
Pogba và Souness có lời qua tiếng lại

Đổi lại, tuyển thủ Pháp tuyên bố không biết Souness là ai từ khi đến Anh.

Fowler có lời khuyên

Fowler tin rằng Pogba nên để tâm đến những gì Souness – người có bảng thành tích đáng ghen tị cùng Liverpool nói. Cựu tiền đạo của Liverpool nói với The Mirror: “Souness là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất trong làng bóng đá thế giới.”

“Ông ấy cũng từng là một HLV khá giỏi và bây giờ là một chuyên gia truyền hình được kính trọng. Ông ấy không ngại nói những gì mình nghĩ khi được yêu cầu đưa ra ý kiến về bất cứ điều gì. Đó là người đã xem và phân tích bóng đá trong 6 thập kỷ qua.”

top 8 NHA Robbie Fowler
Fowler khuyên Pogba nên lắng nghe nhiều hơn

“Vì vậy, nếu ai đó đủ tư cách để nói về Pogba và những gì cậu ấy cần làm để trở thành một cầu thủ tốt hơn, đó là Souness. Lời khuyên của tôi dành cho Pogba đó là hãy lắng nghe những gì ông ấy nói và sau đó tự hỏi xem mình có hạn chế gì hay không. Từ đó, cậu ấy có thể trở nên tốt hơn.”

“Tôi đã thất vọng khi nghe Pogba nói không biết Souness là ai. Nếu thật vậy, cậu ấy nên bổ sung thêm một chút kiến thức bóng đá. Cậu ấy sẽ nhận ra đó là người 5 lần vô địch Anh và 3 lần vô địch châu Âu với Liverpool.”

“Điều tích cực là Pogba rõ ràng đã nhận thức được mình cần phải chứng minh nhiều hơn. Hy vọng rằng, khi các trận đấu trở lại, cậu ấy sẽ cho chúng ta thấy những gì mình có thể làm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X