Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Pogba có thể giúp MU thách thức các danh hiệu mùa tới’

Thứ Sáu 08/05/2020 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng nhiều khả năng Paul Pogba sẽ ở lại Manchester United bởi khó có đội nào chịu chi 100 triệu bảng mua anh giai đoạn hậu Covid-19.

Nhưng huyền thoại của Quỷ đỏ cũng cho rằng tiền vệ người Pháp vẫn là một tài năng và sẽ hữu ích cho họ.

Pogba khó rời MU

Suốt một thời gian dài, tương lai của Paul Pogba tại MU đã bị nghi ngờ. Cá nhân nhà vô địch World Cup 2018 từng thổ lộ hè năm ngoái rằng muốn rời sân Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới.

‘Paul Pogba có thể giúp MU thách thức các danh hiệu mùa tới’ hình ảnh
Pogba khó rời MU như dự định

Nhưng khi đó, MU vẫn xem Pogba là nhân tố quan trọng trong kế hoạch lâu dài của mình và không nhả người cho những Real Madrid hay Juventus theo đuổi. Tiếc rằng khi bước vào mùa 2019-20, anh lại không đóng góp được nhiều bởi chấn thương.

Đại dịch Covid-19 đã bùng phát vài tháng qua và khiến thế giới bị đảo lộn. Thế giới bóng đá, đặc biệt là chuyển nhượng khi trở lại cũng hứa hẹn sẽ rất khác.

Neville nêu ý kiến

Neville cảm giác sẽ không ông lớn nào dám chi cả trăm triệu bảng mua Pogba như trước. Nhưng nếu cầu thủ 27 tuổi tiếp tục ở lại MU, chưa biết chừng sẽ là một điều tốt. Các chuyên gia và HLV Ole Gunnar Solskjaer đều kỳ vọng sự kết hợp giữa Pogba và Bruno Fernandes ở tuyến giữa.

Gary Neville
Gary Neville lạc quan cho tương lai CLB cũ

Neville nói với Sky Sports khi được hỏi về Pogba: “Những tin đồn đã gắn với Pogba trong rất nhiều mùa. Người đại diện của cậu ấy luôn xuất hiện mọi lúc mọi nơi.”

“Bây giờ, tôi tự hỏi với những gì đã xảy ra, sau khi virus corona tác động tới kinh tế trong bóng đá, những CLB nào thực sự có thể mua Pogba với mức giá từ 80 tới 100 triệu bảng?”

“Những CLB nào đủ sức trả mức lương khổng lồ cậu ấy đang nhận ở MU? Tôi không nói cậu ấy giảm giá trị mà đang nói về tình hình kinh tế mà cả thế giới bị ảnh hưởng.”

“Vì vậy, Pogba có thể ở lại MU trong 12 đến 18 tháng tới. Thực tế là cậu ấy có thể hợp cùng Fernandes, Fred, McTominay, Matic, Maguire, Wan-Bissaka, Williams, De Gea, Greenwood, Rashford, Martial trong đội hình.”

“Đó là dàn cầu thủ đang ở độ tuổi thực sự tốt. MU vẫn cần thêm 3, 4 hoặc 5 cầu thủ có chất lượng thực sự cao. Họ có thể tận dụng thị trường chuyển nhượng hè này để làm điều đó.”

“MU là một trong những CLB vẫn có khả năng kinh doanh. Họ vẫn ở một vị thế rất mạnh. Đây là một mùa hè thực sự quan trọng đối với MU. Nếu các trận đấu trở lại trong vài tuần tới, nếu họ tiếp tục chơi trước khi mùa giải tạm hoãn với việc bắt đầu giữ sạch lưới, phòng ngự tốt, hàng tiền vệ vào phom và hàng công ghi bàn nhiều hơn, bạn sẽ thấy những hy vọng.”

“Tôi cảm thấy tin tưởng hơn một chút vào khả năng thách thức danh hiệu của MU ở mùa giải tới sau những gì đã xảy ra. Thực tế, họ đã chơi tốt hơn rất nhiều trước khi mùa giải tạm dừng.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X