Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps nhắc nhở MU: “Pogba có tài năng và sự kiêu hãnh”

Thứ Tư 18/11/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps đã dành nhiều lời khen ngợi cho Paul Pogba sau màn trình diễn trong màu áo ĐT Pháp.

Cầu thủ 27 tuổi đã trải qua một giai đoạn khó khăn ở Old Trafford nhưng ông thầy trên ĐTQG vẫn hài lòng với những gì anh thể hiện dù thể lực chưa ở mức tốt nhất.

Pogba lên tuyển Pháp

Deschamps nhắc nhở MU Paul Pogba có tài năng và sự kiêu hãnh hình ảnh
Pogba đang bị thất sủng ở MU

Tâm điểm chú ý đã đổ dồn vào Paul Pogba trong những tuần gần đây. Tiền vệ này không còn được trọng dụng ở Man United giai đoạn đầu mùa. Nhưng khi lên ĐT Pháp, Pogba vẫn xuất hiện, chơi ổn ở các chiến thắng trước Bồ Đào Nha và Thụy Điển.

Didier Deschamps đã ca ngợi tài năng và sự kiêu hãnh của Pogba. Đồng thời, ông thầy 52 tuổi hy vọng màn trình diễn tại tuyển Pháp sẽ giúp anh giành lại vị trí ở MU. Deschamps nói trong cuộc họp báo sau chiến thắng 4-2 trước Thụy Điển:

“Hãy xem những gì Pogba có thể làm trước Bồ Đào Nha và trận đấu đêm nay. Tôi biết rõ về anh ấy, về cách anh ấy làm việc. Đó là người có sự kiêu hãnh và trên hết là có tài năng. Khi cần phòng ngự, anh ấy sẵn sàng đáp ứng.”

HLV Deschamps phat bieu ve tran Phap vs Croatia
HLV Deschamps vẫn đánh giá rất cao học trò

“Khi có cơ hội thể hiện mình, Pogba hoàn toàn có thể làm được. Đó là một cầu thủ đẳng cấp và tôi hy vọng những gì anh ấy đã làm trên tuyển Pháp sẽ hữu ích cho anh ấy khi trở lại CLB của mình.”

Với Pogba, anh cảm thấy nhẹ nhõm khi được trở lại sân cỏ cùng ĐT Pháp. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, anh thừa nhận vài tháng qua là khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình:

“Tôi chưa bao giờ trải qua một giai đoạn khó khăn như vậy trong sự nghiệp của mình. ĐT Pháp mang tới một luồng không khí trong lành, một tập thể đặc biệt, mang tới ma thuật nào đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X