Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Có hay không băng đội trưởng, tôi vẫn là thủ lĩnh của MU"

Chủ Nhật 12/08/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp cảm thấy mình chính là “Quỷ đầu đàn” ở Old Trafford bất chấp hiện tại có không phải là thủ quân chính thức của đội bóng.

Tiền vệ Pogba đội trưởng MU trong trận thắng Leicester

Paul Pogba được đeo băng thủ quân trong trận đấu chính thức đầu tiên của Man Utd ở mùa giải này, ngay lập tức thể hiện phong độ đưa đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 và tỏa sáng với bàn mở tỷ số mở ra thắng lợi đầu xuôi đuôi lọt trước Leicester City.

Tiền vệ Pogba đội trưởng MU trong trận thắng Leicester hình ảnh

Tiền vệ Pogba đội trưởng MU trong trận thắng Leicester

Tuy nhiên, vinh dự này cho Pogba cũng chỉ mang tính chất tạm thời khi Quỷ Đỏ thiếu vắng những công thần nhiều tuổi và thâm niên hơn như Antonio Valencia, Ashley Young hay Chris Smalling. Bản thân ngôi sao 25 tuổi ý thức được điều đó, nhưng chẳng ngăn được anh cảm thấy mình chính là thủ lĩnh đích thực ở Old Trafford với những phẩm chất đã được thể hiện.

Phát biểu của nhà đương kim vô địch thế giới trong mùa hè này: “Khi tôi đá cho Man Utd lần đầu, Rio Ferdinand và Patrice Evra là những đội trưởng. Lúc gia nhập Juventus, đó là Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini. Tôi học tập từ tất cả các bậc tiền bối đó, nhưng tôi không nghĩ rằng có cách làm cụ thể để trở thành một thủ quân thực sự.”

“Tấm băng đội trưởng không phải là tất cả, tôi cũng chẳng cần nó thì mới được nói lên ý kiến của mình trước mặt các đồng đội. Không phải tôi muốn tự nhận chức danh đó về mình, chỉ là tôi mong muốn cố gắng giúp đỡ, đóng góp cho đội bóng bằng mọi cách có thể như những gì họ đã và vẫn đang làm cho tôi.”

"Tất nhiên rồi, tôi luôn yêu MU và thật đặc biệt khi có vinh dự được đeo băng thủ quân trên tay, như thể giấc mơ đã trở thành hiện thực vậy sau từng bước trưởng thành ở nơi đây. Tôi càng ý thức được trọng trách lớn lao này khi hay biết về những cựu đội trưởng vĩ đại trong quá khứ của CLB, cũng như tự tin để cống hiến hết mình vì họ.”

Video MU vs Leicester vòng 1 Premier League 2018/19:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X