Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng gió công kích MU, Pogba chuẩn bị được thưởng lớn

Thứ Hai 16/11/2020 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau phát ngôn bóng gió mỉa mai MU, Paul Pogba không những không bị cảnh cáo mà còn chuẩn bị được thưởng lớn.

Pogba chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU

Mới đây, Pogba sau khi thi đấu cùng ĐT Pháp đã có những phát ngôn bóng gió công kích MU. Tiền vệ sinh năm 1993 ám chỉ việc chỉ khi lên tuyển mới có thể tỏa sáng bởi nơi đây là một gia đình.

“Tôi chưa bao giờ trải qua một quãng thời gian khó khăn như thế này trong sự nghiệp. ĐT Pháp giống như một luồng gió mới tươi mát. Tập thể này thật tuyệt vời. Không phải ở CLB không vui nhưng ở đây không giống như thế. Chúng tôi cười nói rất nhiều. Nó thật sự là một gia đình”.

Những phát ngôn của Pogba khiến fan MU không khỏi nóng mắt. Càng đáng nói hơn khi trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp có phong độ không tốt và thường xuyên phải ngồi dự bị.
 Pogba chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh
Pogba chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng với đãi ngộ khủng.

Sau những phát ngôn của Pogba, MU chưa có một bình luận nào. Thậm chí, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Quỷ Đỏ còn đang soạn sẵn một bản hợp đồng mới với đãi ngộ khủng cho cầu thủ 27 tuổi. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ. Buổi lễ công bố bản hợp đồng mới sẽ được diễn ra vào tháng 12 tới.

Cách đây chưa lâu, MU vừa kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với Pogba thêm 1 năm tới năm 2022. Hiện tại, anh đang nhận mức lương 15 triệu Bảng mỗi mùa.

Pogba bị cảnh báo vì phát ngôn ở ĐT Pháp
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng Man United sẽ không xem nhẹ việc Pogba phát ngôn rằng ĐT Pháp “giống một gia đình hơn” mới đây.
Pogba thừa nhận khó ở tại MU
Vui mừng khi được lên tuyển và có màn trình diễn lấy lại phong độ cao, tiền vệ Paul Pogba mới đây đã nói lên cảm nghĩ của mình.
Deschamps: “Pogba không thể hạnh phúc ở MU lúc này!”
HLV ĐT Pháp là Didier Deschamps nói rằng ông không cảm thấy Paul Pogba hài lòng với tình hình hiện tại ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X