Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chơi trò nửa úp nửa mở với M.U và Juventus

Thứ Hai 11/07/2016 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi yêu cầu người đại diện thu xếp một cuộc họp bàn xin rời Juventus, tiền vệ Paul Pogba lại bất ngờ “trở mặt” thông qua tuyên bố có thể ở lại CLB này.


Trong kế hoạch chuyển nhượng hè này của Manchester United, tiền vệ Paul Pogba chiếm một vị trí tâm điểm. Sau khi đã có 3 tân binh là Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan, Quỷ đỏ vẫn quyết chi tới 100 triệu bảng, tức phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới mà Real Madrid đã thực hiện ở thương vụ Gareth Bale (85 triệu bảng) để có sự trở lại của cựu học viên lò đào tạo trẻ của mình.

tien ve Pogba
Pogba đang khiến người ta tò mò về những quyết định của mình

Dường như cũng háo hức trước viễn cảnh tái ngộ M.U và được làm việc cùng HLV Jose Mourinho, sao trẻ Pogba đã nhờ người đại diện liên hệ với phía Juventus để tổ chức một buổi gặp mặt ngay sau Euro 2016. Nó nhằm mục đích tuyên bố với CLB chủ quản rằng anh muốn được ra đi ngay trong hè này. Đó là lý do nhiều người tin chắc rằng việc Pogba chuyển tới M.U
có lẽ cũng không còn quá xa.

Nhưng đúng vào lúc này, người đại diện Mino Raiola của Pogba lại bất ngờ khiến tình thế đảo điên với tuyên bố anh có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus. “Anh ấy sẽ không vội vàng quyết định và phía Juventus cũng không muốn anh ấy ra đi”, Raiola nói với tờ Times. “Họ muốn Pogba gia hạn hợp đồng. Anh ấy không nhất thiết phải ra đi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc tại Juventus và họ luôn muốn giữ những ngôi sao sáng nhất của mình.”

Pogba đã rời M.U tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do cách đây 4 năm và từ đó tới nay, anh đã từ một cầu thủ tiềm năng vươn lên tầm một ngôi sao hàng đầu thế giới. Được biết, phía Quỷ đỏ sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh trở lại sân Old Trafford với mức lương lên tới 11,5 triệu bảng/ mùa trong hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Mới đây, Pogba đã cùng ĐT Pháp tham dự trận chung kết Euro 2016 với Bồ Đào Nha song đã phải chịu thất bại 0-1 đầy cay đắng.

Paul Pogba: Khi Bạch tuộc Paul thỏa sức tung hoành
Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, Paul Pogba chia sẻ “Ronaldo, Ronaldinho, Messi và những người khác nữa, tôi không nói quá. Nhưng tôi muốn hội tụ những gì...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X