Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba chơi tệ cũng chỉ vì Lingard"

Thứ Hai 12/02/2018 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown khẳng định phong độ của Jesse Lingard mùa này đang ảnh hưởng lớn đến Paul Pogba.
Pogba choi te cung chi vi Lingard hinh anh
Pogba chơi rất tệ trong những trận đấu gần đây

Hiện đang có rất nhiều câu hỏi xoay quanh bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba của Man United. Phong độ của cầu thủ người Pháp đã giảm sút gần đây trong thời gian gần đây và những câu hỏi về vị trí tốt nhất của anh tại sân Old Trafford lại được dấy lên.

Trong vài trận gần đây, Pogba thường xuyên bị HLV Jose Mourinho đẩy lên ghế dự bị. Anh bị thay ra trong hai trận làm khách liên tiếp trước Tottenham và Newcastle vì thi đấu thiếu hiệu quả. Trong khi đó, ngôi sao 24 tuổi còn không được đá chính ở trận gặp Huddersfield.

Kể từ sau khi chuyển đến Man United với mức phí kỷ lục 89 triệu bảng, Pogba thường được bố trí trong vai trò tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Tuy vậy, khả năng phòng ngự có phần ngờ nghệch và cảm quan vị trí không tốt của Pogba thường khiến Quỷ đỏ phải trả giá. Nhiều người tin rằng Pogba sẽ thể hiện một bộ mặt tích cực hơn nếu như được chơi gần khung thành đối phương.
Điểm tin bóng đá tối 12/2: Derby Manchester vì sao Real Madrid
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 12/2.

Nhưng huyền thoại Martin Keown cho rằng phong độ của Lingard mùa này đã ngăn cản Mourinho trao cơ hội đá cao hơn ở hàng tiền vệ cho Pogba.

“Pogba chơi tốt nhất ở phần sân đối phương. Cậu ấy có thể tung ra những cú sút uy lực, sáng tạo hơn và tạo ra những bước chạy khó lường hướng về vòng cấm của đối thủ. Ở Juventus, cậu ấy thường có một tiền vệ ở phía sau như Andrea Pirlo và điều đó giúp cậu ấy có thể dâng cao thoải mái hơn.

“Cậu ấy được bố trí chơi lùi sâu ở Man United và phong độ của Lingard khiến cậu ấy không nhận được một vị trí cao hơn trong đội hình. Mọi người nói rằng Mourinho không giúp các cầu thủ trẻ phát triển nhưng dưới thời ông ấy, Lingard đã tiến bộ và chơi thực sự rất tốt”.

Mùa này, Lingard đã ghi được 7 bàn ở Premier League. Ngôi sao người Anh hiện cũng đang là cái tên được HLV Mourinho ưu tiên sử dụng trong đội hình xuất phát trong các trận đấu của Quỷ đỏ.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X