Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ về siêu phẩm hạ gục Fulham

Thứ Năm 21/01/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có bàn thắng tuyệt đẹp để đem lại 3 điểm cho Quỷ đỏ, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục nhận vô vàn những lời khen về phong độ đỉnh cao trong thời gian gần đây.

Pogba chia sẻ sau trận thắng Fulham

Có cú sút bất ngờ từ ngoài vòng cấm bằng chân không thuận để ghi bàn, Pogba đã đem lại 3 điểm cho Man United để tái chiếm ngôi đầu. Đây là lần đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ, và là lần đầu từ năm 2015 (khi còn khoác áo Juve), Pogba mới có một bàn thắng bằng chân trái bên ngoài khu vực 16m50.

Chia sẻ trên BT Sport, tiền vệ người Pháp cho biết: “Một chiến thắng quan trọng vì đây là trận đấu rất khó khăn. Fulham đã gây ra sức ép lớn, chúng tôi đã có màn ngược dòng và đã giành được trận thắng này.

Tôi đã có cú sút đẹp. Thú thực, tôi không mong đợi với cú ra chân bằng chân trái, nhưng nếu không thử, bạn sẽ không thể ghi bàn. Tôi không suy nghĩ quá nhiều, tôi chỉ phát hiện ra thủ môn rời vị trí và cố gắng dứt điểm thôi. Đó là một bàn thắng đẹp cho một chiến thắng đẹp. Nó thậm chí không phải pha ghi bàn yêu thích của tôi, nhưng vẫn rất đẹp.

Paul Pogba tiết lộ về siêu phẩm hạ gục Fulham hình ảnh

Paul Pogba đem về 3 điểm cho Man United


Đây là phong độ tốt nhất của tôi ư? Tôi sẽ nói đây là phong độ tốt nhất của toàn đội chứ không phải chỉ cá nhân tôi. Bất cứ khi nào thi đấu, tôi luôn muốn giành chiến thắng và đều nỗ lực hết sức để thắng.

Tôi thực sự tức điên khi không thể lập công trong trận đấu với Liverpool. Đó là điều tôi cần làm tốt hơn, và thật tuyệt nó đã đến trong ngày hôm nay. Điều quan trọng nhất là Man United tiếp tục giành chiến thắng. Tôi thích cảm giác này, tôi hạnh phúc khi thắng lợi và tức giận khi chúng tôi thua.

Tôi không biết về kết quả của trận Man City, những gì chúng tôi tập trung là trận đấu của mình. Rất khó khăn để giành chiến thắng tại Premier League. Chặng đường vẫn còn rất dài và chúng tôi còn nhiều điều phải làm.”
Thông số trận đấu Fulham 1-2 MU
Thông số trận đấu Fulham 1-2 MU




Solskjaer: Pogba làm gì cũng giỏiSolskjaer: Pogba làm gì cũng giỏi
Mừng rỡ với thắng lợi nhọc nhằn trước Fulham để chiếm lại ngôi đầu bảng, HLV Solskjaer đã hết lời ca ngợi các học trò của mình.
Ronaldo chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giớiRonaldo chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới sau khi chạm đến cột mốc 760 bàn nhờ pha lập công ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X