Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: Thi đấu tại ĐT Pháp thoải mái hơn ở MU

Thứ Năm 17/06/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pogba không ngần ngại tiết lộ nguyên nhân khiến anh luôn thể hiện những bộ mặt hoàn toàn khác nhau tại ĐT Pháp và MU.

Lý do Pogba đá tệ ở MU nhưng thăng hoa tại ĐT Pháp

Sau chiến thắng 1-0 của ĐT Pháp trước Đức vừa qua, người hâm mộ thêm một lần đặt ra dấu hỏi về Pogba. Trong màu áo Les Bleus, cầu thủ sinh năm 1993 mới thể hiện được hết những phẩm chất vốn có. Còn tại MU, Pogba thi đấu khá thất thường và không còn là chính mình.

Mới đây, Pogba đã có những lời giải cho thắc mắc từ một bộ phận lớn CĐV. Cụ thể, anh cảm thấy mình phù hợp hơn với hệ thống chiến thuật tại ĐT Pháp khi được chơi tự do để có thể thỏa sức sáng tạo.

Pogba - Ngôi sao của trận đấu
Pogba cmar thấy thi đấu ở ĐT Pháp thoải mái hơn MU.

Cầu thủ 28 tuổi chia sẻ:

"Tại ĐT Pháp, chúng tôi thi đấu theo sơ đồ 4-2-3-1 hình kim cương. Tôi chủ yếu đảm nhiệm việc luân chuyển bóng, sáng tạo lối chơi. Tôi cảm thấy mình được tự do hơn so với khi thi đấu tại MU. 

Tôi có thể thoải mái dâng cao, xâm nhập vòng cấm đối phương để hỗ trợ tấn công thay vì phải lo việc phòng ngự. Hơn nữa, khi ở phía trên đã có Mbappe hay Griezmann, tôi có thể thoải mái hơn để sáng tạo."

Pogba góp công lớn giúp ĐT Pháp đánh bại Đức 1-0 trong trận ra quân. Chính anh thực hiện pha phát động tấn công để Lucas Hernandez băng xuống trống trải trước khi căng ngang khiến Hummels phản lưới nhà.

Tiền vệ số 6 cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh chạm bóng nhiều nhất bên phía Les Bleus (78 lần), thực hiện nhiều đường chuyền nhất (69). Ngoài ra có 4 lần giành chiến thắng trong các tình huống không chiến, 2 lần tắc bóng và 3 lần phá bóng giải nguy kịp thời.

Rudiger phủ nhận dùng chiêu cẩu xực với PogbaRudiger phủ nhận dùng chiêu cẩu xực với Pogba
Antonio Rudiger phủ nhận việc cắn Pogba trong trận đấu giữa Pháp và Đức. Trung vệ của Chelsea khẳng định tình huống này chỉ là thiếu may mắn.
Chơi thăng hoa trước Đức, Paul Pogba đối mặt với án phạtChơi thăng hoa trước Đức, Paul Pogba đối mặt với án phạt
Tiền vệ Paul Pogba đang đứng trước khả năng phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) sau hành vi lao lên khán đài tặng áo cho NHM.
Paul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael VaranePaul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane đã chơi cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Đức, Paul Pogba được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng ngôi...
Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng độiNhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.
Đâu là hình ảnh thực của Paul Pogba?Đâu là hình ảnh thực của Paul Pogba?
Trở về đội tuyển Pháp, Paul Pogba luôn thể hiện một hình ảnh thi đấu ấn tượng, trái ngược với khi ở CLB. Vậy đâu mới là hình ảnh thực của tiền vệ người Pháp?

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X