Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chỉ xếp sau 1 người ở Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 04/01/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba bị đánh giá thấp hơn Fernandinho ở thời điểm hiện tại, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Graeme Souness.

Pogba đang chơi ấn tượng


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Paul Pogba đang bùng nổ mạnh mẽ. Cầu thủ sinh năm 1993 đang là nguồn cảm hứng trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford, anh liên tục tỏa sáng giúp Man đỏ giành chiến thắng trong cả 4 trận dưới thời Solskjaer.
 
Pogba duoc bau chon la cau thu hay nhat thang 12 cua MU

Pogba được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng 12 của MU


Cụ thể, 4 trận dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, Pogba có 4 bàn thắng và 3 kiến tạo. Tiền vệ 25 tuổi góp dấu giày vào 50% số bàn thắng của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 45 tuổi. Pogba đang cho thấy giá trị của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U.

Với phong độ ấn tượng của mình, Pogba nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của M.U do NHM bình chọn. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, số 6 xứng đáng được vinh danh. NHM đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng Pogba duy trì phong độ ấn tượng càng lâu càng tốt.


Pogba bị đánh giá thấp hơn Fernandinho


Paul Pogba bị đánh giá thấp hơn Fernandinho ở thời điểm hiện tại, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Graeme Souness.
 
Fernandinho co the bo lo tran gap Southampton

Souness đánh giá Fernandinho cao hơn Pogba


“Man City đang sở hữu một vài cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh. John Stones và Vincent Kompany là những trung vệ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, còn nếu chọn ra một tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất, tôi sẽ chọn Fernandinho”.

“Cậu ấy tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Fernandinho làm mọi nhiệm vụ, từ thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Man City, cậu ấy đang là nhân tố quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được Pep vận hành”.

Man City vừa có chiến thắng 2-1 trước Liverpool tại Etihad, 3 điểm có được giúp Man xanh rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp xuống còn 4 điểm. Graeme Souness phát biểu sau trận Liverpool vs Man City, người cũ của The Kop khẳng định cảm thấy lo lắng khi Lữ đoàn đỏ trắng tay ở Etihad.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X