Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "MU chưa bao giờ muốn giữ tôi ở lại"

Thứ Sáu 17/06/2022 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố rằng BLĐ MU đã mắc sai lầm lớn khi không đưa ra lời đề nghị nghiêm túc trong việc gia hạn hợp đồng với anh.

Pogba công kích MU

Mối lương duyên giữa Paul Pogba và MU khép lại sau mùa giải 2021/22 khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Trong thời gian qua, cả hai nhiều lần cùng ngồi vào bàn đàm phán nhưng không tìm được tiếng nói chung cho 1 bản hợp đồng mới.

Ở chia sẻ mới đây, Pogba tiết lộ rằng BLĐ Quỷ Đỏ chưa hề đưa ra lời đề nghị nghiêm túc nào để anh cân nhắc tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Do đó, cầu thủ sinh năm 1993 muốn chứng minh đây là quyết định sai lầm của MU.

Pogba MU chưa bao giờ muốn giữ tôi ở lại 1
Paul Pogba rời MU sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Pogba cho biết:

"Chưa bao giờ MU đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc cho thấy họ thực sự muốn tôi ở lại. Khi bạn muốn giữ chân 1 cầu thủ, bạn cần phải có những hành động để anh ta thấy được điều đó.

Tôi đã nghĩ rằng MU đã sai lầm khi không cố gắng giữ chân tôi. Sau đó thì một số CLB khác đã cho tôi thấy rằng các đàm phán sai lầm của MU.

Làm thế nào để 1 cầu thủ tin rằng đội bóng muốn giữ mình ở lại khi chẳng được hứa hẹn điều gì. Tôi không thấy sự quyết tâm của MU trên bàn đàm phán."

Hiện tại, Pogba đang là cầu thủ tự do. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định cầu thủ 29 tuổi đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus. Đôi bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ và từng bước hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi kí hợp đồng mới.

Pogba đưa ra điều kiện với các đội bóng theo đuổiPogba đưa ra điều kiện với các đội bóng theo đuổi
Paul Pogba đã lên tiếng nói với các đội bóng theo đuổi về điều mà anh thực sự mong muốn khi cập bến một đội bóng mới vào cuối tháng này.
Pogba không được yêu thương tại MUPogba không được yêu thương tại MU
Sau khi nói lời chia tay với Man United, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ nguyên nhân và cho biết, mình không được đối xử một cách tích cực.
Pogba đạt thỏa thuận gia nhập JuventusPogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Paul Pogba đã hoàn tất những thỏa thuận cơ bản để gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X