Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU: Hoặc Pogba, hoặc Solskjaer

Thứ Sáu 29/10/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba chỉ chấp nhận tiếp tục gắn bó với MU trong trường hợp HLV Solskjaer bị sa thải trong thời gian tới.

Pogba gây áp lực yêu cầu MU sớm sa thải Solskjaer

Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2022. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán về một bản hợp đồng mới, song mọi chuyện không mấy khả quan.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Pogba với MU đang bị tạm hoãn vô thời hạn. Tiền vệ sinh năm 1993 khá hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester và sẵn sàng gắn bó tương lai với MU. Tuy vậy, anh không hài lòng khi chứng kiến Quỷ Đỏ ngày một đánh mất vị thế khi 4 năm liền chẳng giành nổi dù chỉ 1 danh hiệu.

Pogba gây áp lực yêu cầu MU sớm sa thải Solskjaer hình ảnh
Pogba chỉ tiếp tục đàm phán gia hạn với MU nếu Solskjaer bị sa thải.

Quan trọng hơn, Pogba cực kì thất vọng trước cách HLV Solskjaer huấn luyện MU. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn với thành tích không tốt của MU thời gian gần đây khi trải qua 4 trận liên tiếp không thắng tại Premier League, trong đó có tới 3 thất bại.

Được biết, chỉ khi nào HLV Solskjaer bị sa thải, Pogba mới tiếp tục quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Anh được cho là một trong những cầu thủ không ủng hộ chiến lược gia người Na Uy.

Trước đó, xuất hiện những thông tin về việc Pogba không thèm nói chuyện với HLV Solskjaer sau thảm bại 0-5 trước Liverpool. Tuy nhiên, đích thân cầu thủ 28 tuổi lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X