Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chỉ ra lý do giúp HLV Solskjaer thành công ở MU

Thứ Hai 18/02/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tiết lộ lý do HLV Solskjaer thành công ở MU, cầu thủ người Pháp khẳng định ông thầy 45 tuổi đã biết cách phát huy tối đa khả năng của các học trò.

Pogba tiết lộ bí quyết giúp HLV Solskjaer thành công ở MU


Sau khi sa thải Mourinho, M.U đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải này. Kể từ khi nhà cầm quân 45 tuổi làm việc ở M.U, nửa đỏ thành Manchester đã cho thấy những dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ.
 
Paul Pogba tiết lộ lý do HLV Solskjaer thành công ở MU hình ảnh

HLV Solskjaer đang giúp M.U duy trì phong độ ấn tượng


12 trận dưới thời HLV Solskjaer, M.U giành chiến thắng 10 trận và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ bất bại trong 9 trận, trong đó có 8 chiến thắng. Việc giành 25/27 điểm tối đa giúp họ chính thức lọt vào Top 4, hơn Arsenal và Chelsea 1 điểm.

Paul Pogba tiết lộ lý do HLV Solskjaer thành công ở MU, cầu thủ người Pháp khẳng định ông thầy 45 tuổi đã biết cách phát huy tối đa khả năng của các học trò.

“HLV Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, ông giúp M.U giành rất nhiều những chiến thắng. Ông ấy rất cởi mở và nhiệt tình, ông ấy luôn giúp đỡ các cầu thủ một cách tận tình. Solskjaer từng chơi bóng trong màu áo M.U, ông ấy hiểu biết mọi thứ về CLB, ông ấy cũng biết cách phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ”.
 
Paul Pogba tiết lộ lý do HLV Solskjaer thành công ở MU hình ảnh 2

Pogba nói về HLV Solskjaer


“Ông ấy thường xuyên giúp đỡ tôi và các cầu thủ, ông ấy giúp chúng tôi cảm thấy tự tin và muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB. M.U đang chơi tốt, chúng tôi muốn tiếp tục giành những chiến thắng, mục tiêu gần nhất của chúng tôi là đánh bại Chelsea để giành vé vào tứ kết FA Cup”.

Mới đây, Ryan Giggs khuyên MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến những thành công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X