Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chỉ mặt điểm tên “nghệ sĩ hài” ưu tú nhất MU

Thứ Ba 07/04/2020 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​​Tiền vệ ngôi sao người Pháp mới đây đã có dịp tranh thủ chọc ngoáy đồng đội Phil Jones trong phần hỏi xoáy đáp xoay trên truyền thông.

Khi được hỏi về đồng đội nào ở ​Manchester United có thể “tấu hài” với khả năng… phản lưới nhà, Paul Pogba đã không mất quá lâu để suy nghĩ và lập tức đưa ra câu trả lời là Phil Jones. Tiền vệ người Pháp cũng mau chóng “vừa đấm vừa xoa” sau khi làm bẽ mặt công khai trung vệ người Anh.

“Ai có khả năng phản lưới nhà tệ hại kinh khủng sao? Câu hỏi không vui chút nào đâu, nhưng mà tôi sẽ trả lời ngay đó là Phil Jones. Anh trai ơi, em xin lỗi anh nha!"

– Pogba vừa nói vừa phá lên cười.

Pogba chỉ mặt điểm tên nghệ sĩ hài Phil Jones ưu tú nhất MU hình ảnh
Paul Pogba vs Phil Jones

Phil Jones chắc hẳn cũng không lạ gì với người hâm mộ bóng đá qua những màn trình diễn mang đến... tiếng cười, đặc biệt không chỉ ở trình độ trung bình mà còn cả gương mặt tràn ngập sắc thái biểu cảm của mình.

Hiện tại chính là một trong hai cầu thủ thâm niên nhất Old Trafford bên cạnh thủ môn David De Gea, nhưng trung vệ người Anh vẫn chỉ thuộc hàng khá mãi không lớn tài năng và thường xuyên ngồi dự bị sau hơn suốt 9 năm qua.

Những hình ảnh liên quan đến Phil Jones được cư dân mạng chia sẻ sau khi nghe lời bình luận của Pogba đa phần đều là troll anh chàng tội nghiệp này. Tuy vậy, cũng có nhiều người tỏ ra phản cảm và cho rằng  nhà vô địch World Cup đã cư xử không phải phép và thiếu nhạy cảm khi nhắc về đồng đội như vậy.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X