Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Pogba chẳng là gì nếu không có Kante bên cạnh!’

Thứ Hai 01/07/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United nên xem xét chiêu mộ NGolo Kante để đánh thức khả năng của Paul Pogba. Đó là góc nhìn của cựu thủ môn Quỷ đỏ, Mark Bosnich.

Người cũ Mark Bosnich tin rằng Paul Pogba sẽ được hưởng lợi về nhiều mặt khi có N'Golo Kante – đồng đội ăn ý trên tuyển Pháp sát cánh tại Manchester United.

Từ lâu, những nhận định về việc Pogba chơi hay nhất khi đá cặp với Kante ở hàng tiền vệ đã xuất hiện. Mới nhất, cựu thủ môn Mark Bosnich đã gợi lại điều này. Người từng có hai giai đoạn chơi cho M.U khẳng định Kante sẽ mang lại điều tốt nhất cho Pogba tại sân Old Trafford.

Pogba va Kante
Bosnich tin Pogba cần người như Kante

“Với Pogba, tôi nghĩ HLV nào cũng muốn xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy”, Bosnich nói với talkSPORT. “Tôi nghĩ những gì M.U phải làm là nhìn vào thời điểm Pogba thành công nhất tại Juventus và World Cup.”

“Những ai đã chơi với Pogba? Tại World Cup, đó là N'Golo Kante và Blaise Matuidi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cầu thủ, hãy tìm cách mang về 2 người đó hoặc những mẫu cầu thủ tương tự để giúp cậu ấy có được những điều kiện tốt nhất.”

Hè này, thực tế là M.U đứng trước nguy cơ mất Pogba dù không muốn. Tiền vệ này đã không ít lần bóng gió về khả năng rời sân Old Trafford và chỉ thiếu nước nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo. Bosnich lo lắng cho M.U với những động thái từ trụ cột như Pogba.

tien ve Pogba
Tiền vệ người Pháp không hạnh phúc tại M.U

“Một chút đáng lo ngại, nhưng bạn không biết về những gì thực sự đang diễn ra sau hậu trường”, người đàn ông 47 tuổi nói thêm. “Cá nhân tôi chỉ biết chú ý vào những gì tôi thấy, những gì tôi đọc và những gì tôi nghe được. Pogba có lẽ cần những người hiểu mình và cần những cánh tay bao bọc.”

“Những cầu thủ giỏi nhất luôn nhận được niềm tin tuyệt đối. Nhưng với trường hợp của Pogba, luôn có rắc rối khi mọi chuyện không đi đúng hướng. Có lẽ cậu ấy đang rất muốn biết CLB có 100% đứng sau mình hay không.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X