Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ Pogba

Chủ Nhật 07/02/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu ngay trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa MU vs Everton.

Pogba chấn thương

Pogba dính chấn thương ở phút 37 trận đấu giữa MU vs Everton. Cầu thủ người Pháp dù rất cố gắng nhưng không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Solskjaer buộc phải có sự thay đổi khi tung Fred vào sân thay thế Pogba. Chứng kiến những bước đi tập tễnh của số 6 trên đường rời sân, các CĐV MU không khỏi lo lắng.

Hòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ Pogba hình ảnh
Pogba dính chấn thương và sớm phải rời sân trong trận gặp Everton.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình của cậu học trò:

"Pogba gặp vấn đề và bị đau ở cơ đùi. Chúng tôi chưa rõ mức độ. Ngày mai, cậu ấy sẽ được đưa đi chụp chiếu. Khi ấy, chúng ta biết được tình hình cụ thể."

Sự thiếu vắng Pogba ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của MU trong quãng thời gian còn lại trận gặp Everton. Dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1 do công của Cavani và Bruno, Quỷ Đỏ sớm để mất lợi thế với liên tiếp 2 bàn thắng đầu hiệp 2 của Everton.

Dù sau đó, McTominay tái lập thế dẫn bàn, MU chỉ có thể kết thúc trận đấu với 1 điểm khi để Calvert Lewin chọc thủng lưới những phút cuối.

Van Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno FernandesVan Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno Fernandes
Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Pha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn EvertonPha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn Everton
Phút 78 trận gặp Everton, Rashford khiến các CĐV MU không khỏi ức chế với pha bỏ lỡ cơ hội trong tư thế đối mặt với thủ môn Olsen.
Maguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MUMaguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MU
Maguire đã phải hứng chịu pha tiểu xảo của thủ môn Olsen trong tình huống MU để Everton ghi bàn quyết định gỡ hòa 3-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X