Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chấn thương nặng hơn dự kiến, M.U lo sốt vó

Thứ Sáu 29/09/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chấn thương của Pogba đang diễn biến rất tệ và cầu thủ người Pháp nhiều khả năng chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 11 tới.
Pogba chan thuong nang hon du kien, MU lo sot vo hinh anh
Pogba phải nghỉ thi đấu khá lâu vì chấn thương ở trận Basel

Pogba đã phải ngồi ngoài trong 3 tuần qua vì chấn thương gân khoeo. Cầu thủ người Pháp gặp chấn thương trong trận đấu với Basel ở lượt trận mở màn Champions League. Trước đó, Pogba cùng với Man United đã có được phong độ khá tốt tại Premier League.

Pogba chỉ mới trở lại sân Old Trafford vào năm ngoái với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thời điểm đó là 89 triệu bảng. Nhưng phải đến giai đoạn đầu mùa này, ngôi sao 24 tuổi mới bắt đầu cho thấy tiềm năng đích thực của anh sau khi mất một thời gian để làm quen với Premier League.

Những tin đồn ban đầu cho thấy Pogba có thể sẽ nghỉ một tháng và trở lại khoảng thời điểm M.U đại chiến với Liverpool vào ngày 14/10. Tuy nhiên, tình hình đang diễn biến rất tệ và Pogba nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa dù có phẫu thuật hay không.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 29/9: M.U và Arsenal nhắm sao hạng Nhất
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/9.

Theo tờ Daily Telegrapha, Man United hy vọng Pogba có thể kịp bình phục ở trận đại chiến với Chelsea vào ngày 5/11. Nhưng ngày 18/11 mới thực sự là một cột mốc thực tế.

Ở thời điểm này, Man United dường như vẫn chưa thực sự nhớ Pogba. Matic và Fellaini đang có phong độ tốt trong khi Herrera và Carrick cũng là những phương án dự phòng chất lượng khác. Ngoài ra, việc Lukaku vẫn nổ súng đều đặn đang giúp Quỷ đỏ tiếp tục tiến bước. Tuy nhiên, rõ ràng HLV Mourinho không muốn Pogba phải ngồi ngoài quá lâu vì các thử thách khó nhằn nhất đang dần lộ diện.

Có những lo lắng cho rằng Pogba đã gặp phải một chấn thương gần như tương tự ngôi sao Ousmane Dembele của Barca. Tiền đạo của đội bóng đá Tây Ban Nha đã được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 3 tháng tới. Cả hai cầu thủ này đều đã gặp gỡ Sakari Orava, chuyên gia chữa trị chấn thương cơ bắp người Phần Lan để xin tư vấn. Những nghi ngờ về việc Pogba phải nghỉ thi đấu dài hạn là có cơ sở bởi phía Man United vẫn đang úp mở chưa muốn công bố chấn thương của cầu thủ người Pháp vào lúc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X