Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cảnh tỉnh MU trong vụ Januzaj: Không trao cơ hội, chúng tôi sẽ ra đi

Thứ Hai 07/10/2013 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ai cũng biết Paul Pogba rời Manchester United vì không được Sir Alex Ferguson trao cơ hội, nhưng ít ai biết nguyên nhân cụ thể khiến Pogba quyết tâm chứng tỏ cho Fergie thấy rằng "ông ta đã sai".

Được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của lò đào tạo trẻ MU trong nhiều năm trở lại đây, Paul Pogba được rất nhiều người hâm mộ kì vọng sẽ tỏa sáng trong sắc áo "Quỉ đỏ". Tuy nhiên, Pogba lại bất ngờ quyết định tới Juventus để phát triển sự nghiệp trong mùa hè 2012 sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với MU.

Paul Pogba đang ngày một trưởng thành
Paul Pogba đang ngày một trưởng thành

Trong màu áo mới, Pogba nhanh chóng thể hiện được khả năng khi ra sân đến 38 trận mùa trước, ghi được 5 bàn thắng. Trong số đó có không ít những bàn thắng quan trọng giúp Juventus lên ngôi vô địch tại Serie A. Đến lúc này, rất nhiều người đang tỏ ra nuối tiếc khi Sir Alex Ferguson đã không trao nhiều cơ hội hơn cho tiền vệ người Pháp. Nếu thế, MU có thể đã không tốn công sức, thời gian và tiền bạc lao vào thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng nữa trong bối cảnh khu trung tuyến đang được đánh giá là thiếu sức sáng tạo.

Ai cũng biết Pogba ra đi vì không được Sir Alex trao cơ hội. Nhưng mới đây, Pogba đã tiết lộ câu chuyện ở một góc nhìn sâu hơn dẫn tới quyết định ra đi của tiền vệ này. Đó là quyết định để Pogba dự bị trong trận thua 2-3 trước Balckburn hồi cuối năm 2011, trong thời điểm hàng tiền vệ MU đang gặp khủng hoảng về lực lượng do chấn thương.

"Tôi nói với Ferguson:' Hãy cho tôi ra sân, tôi sẽ chứng minh bản thân đã sẵn sàng hay chưa'. Nhưng trong trận đấu với Blackburn diễn ra vào ngày 31/12/2011, tôi phải ngồi dự bị" - Pogba chia sẻ:" Ferguson đã để Rafael thi đấu ở hàng tiền vệ cùng Park Ji Sung. Vì thế, tôi đã từ bỏ vì thực sự thất vọng. Tôi gia nhập Juventus để bịt miệng những kẻ chỉ trích, những người chẳng bao giờ tin vào tôi và cho rằng tôi sẽ thất bại".

Những lời chia sẻ của Pogba có thể coi là lời cảnh báo đối với MU trong vụ Adnan Januzaj. Hiện tại, Januzaj đang là ngôi sao đầy triển vọng của MU và có lẽ HLV David Moyes nên biết cách vỗ về tiền vệ trẻ này, tránh đi vào vết xe đổ của vụ Pogba.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X