Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cảnh báo: "Những khó khăn giờ mới bắt đầu với MU"

Thứ Năm 14/01/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba mới đây lên tiếng cảnh báo MU về những khó khăn sắp phải đối mặt sau khi đã leo lên ngôi đầu BXH Premier League 2020/21.

Pogba cảnh báo MU

Chiến thắng 1-0 trước Burnley ở trận đá bù vòng 1 Premier League 2020/21 vừa qua giúp MU vươn lên vị trí dẫn đầu trên BXH. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể lập tức đánh mất vị trí đầu bảng nếu thất bại trước Liverpool ở ngay vòng đấu kế tiếp. Hiện tại, đoàn quân của HLV Solskjaer chỉ hơn đại kình địch vỏn vẹn 3 điểm.

Tiền vệ Pogba thừa hiểu những khó khăn phía trước MU sẽ phải đối mặt. Theo quan điểm của cầu thủ người Pháp, những thách thức thực sự giờ mới bắt đầu với anh cùng các đồng đội.

Pogba cảnh báo Những khó khăn giờ mới bắt đầu với MU hình ảnh
 Pogba cảnh báo các đồng đội sau khi MU dẫn đầu BXH.

Pogba chia sẻ:

"MU đã lên ngôi đầu bảng và bằng mọi giá phải bám trụ lại. Đây mới là giai đoạn khó khăn. Những thử thách thực sự giờ mới bắt đầu với chúng tôi.

Với CĐV và cầu thủ chúng tôi, cảm giác lúc này thật tuyệt. Nhưng vẫn còn chặng đường dài phía trước. Mục tiêu số một của MU lúc này là Premier League. Chúng tôi cần duy trì phong độ như thời gian qua."

Ở vòng 18, MU sẽ đối đầu Liverpool tại Anfield. Trận đấu giữa Liverpool vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 17/1 tới (theo giờ Việt Nam).

Vì điều này, Paul Pogba sẽ xem Bundesliga nhiều hơn?Vì điều này, Paul Pogba sẽ xem Bundesliga nhiều hơn?
MU bán hậu vệ Timothy Fosu-Mensah cho Bayer Leverkusen với mức phí được cho là rơi vào khoảng 2 triệu bảng, Paul Pogba đã lên tiếng chia tay ngôi sao 23 tuổi.
MU bị chê chi quá nhiều tiền mua Amad DialloMU bị chê chi quá nhiều tiền mua Amad Diallo
MU chi tới 37 triệu bảng mua tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta, một tuyển trạch viên người Italia ngạc nhiên khi MU chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ trẻ.
Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?
Tiền vệ Fabinho đã chia sẻ về MU trước trận đấu với Liverpool, ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận Quỷ đỏ là đối thủ đáng gờm của The Kop trong cuộc đua vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X