Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville thách thức Pogba trở thành "Bryan Robson mới" của MU

Thứ Sáu 06/09/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã thách thức Pogba trở thành một Bryan Robson mới ở Man United, qua đó dẫn dắt đội bóng tới thành công.
Gary Neville thừa nhận Pogba đang phải nhận những ánh mắt soi mói quá đáng ở Man United. Mọi nhất cử nhất động của cầu thủ này đều không thoát khỏi ánh mắt của giới truyền thông.

Cầu thủ người Pháp không tạo ra được nhiều màn trình diễn thuyết phục kể từ khi trở lại đầu quân cho Man United hồi năm 2016. Neville cũng là một trong những người chỉ trích Pogba ở một vài thời điểm. Và mới đây, anh đã lên tiếng đòi hỏi những màn trình diễn tốt hơn từ một cầu thủ có tiềm năng lớn như Pogba.

Neville thách thức tiền vệ Pogba trở thành Bryan Robson mới của MU hình ảnh

Neville cho rằng Pogba cần trở thành Robson của MU


“Paul Pogba đang bị soi mói nhiều bởi vì cậu ấy là cầu thủ lớn nhất đang thi đấu cho CLB lớn nhất. Cậu ấy là nhà vô địch World Cup và đáng lẽ nên được nhận những lời khen ngợi từ mọi người.

Khi tôi chỉ trích Pogba sau vụ tranh penalty ở Wolves, tôi không thấy những chỉ trích này khác gì với những lời mà Roy Keane, David Beckham hay Wayne Rooney đã nói.

Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ lĩnh và đội trưởng của đội bóng sẽ đứng lên và nhận chỉ trích. Cũng giống như HLV sẽ làm điều đó để bảo vệ các cầu thủ.

Không phải trợ lý HLV hay một cầu thủ bất kỳ nào trong đội, cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng sẽ là người phải hứng chịu chỉ trích và điều đó không bao giờ thay đổi”.


Neville cũng hy vọng Pogba sẽ nhận trách nhiệm và trở thành một cầu thủ tạo cảm hứng cho các đồng đội.

“Pogba là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy tập luyện tốt và có một nhân cách tốt. Vậy nên khi mọi người chỉ trích thì chỉ bởi vì cậu ấy là người giỏi nhất trong đội.

Bây giờ cậu ấy là Bryan Robson của Man United. Hồi những năm 80, khi Man United gặp vấn đề, mọi người lại dồn hết lỗi lên Bryan Robson. Giờ người đó là Pogba. Nhưng đó là áp lực mà Pogba cần. Nếu cậu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, hãy chứng minh cho chúng tôi thấy.

Hãy đưa đội bóng trẻ và thiếu kinh nghiệm này tiến lên phía trước. Hãy giúp đội bóng này lọt vào Champions League, vô địch Europa League, hãy đưa họ tiến lên phía trước. Đó là điều mà tôi muốn thấy từ Pogba và tôi tin cậu ấy làm được. Tôi có niềm tin vào cậu ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X