Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba cần một vị trí cố định để tỏa sáng ở M.U"

Thứ Bảy 10/02/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Joleon Lescott khẳng định HLV Jose Mourinho cần phải bố trí cho Pogba một vị trí cố định ở hàng tiền vệ nếu như muốn ngôi sao này chơi tốt hơn trong tương lai.
Pogba can mot vi tri co dinh de toa sang o MU hinh anh
Pogba chưa thể tỏa sáng vì bị Mourinho xoay quá lung tung

Pogba chỉ được vào sân vỏn vẹn 25 phút ở trận đấu giữa Man United và Huddersfield cuối tuần trước. Và ngay sau đó, đã có những tranh cãi xảy ra về vị trí tốt nhất của tiền vệ người Pháp ở tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Huyền thoại Ryan Giggs là một trong những người nêu ra quan điểm đầu tiên. HLV của xứ Wales khẳng định Pogba cần được bố trí trong một hàng tiền vệ 3 người và được trao đặc quyền được lên hỗ trợ tấn công thường xuyên. Nhưng HLV Jose Mourinho không đồng ý với quan điểm đó và cho rằng Pogba nên đảm nhiệm cả công tác phòng ngự thay vì tập trung hẳn vào khâu tấn công.
Wenger hối hận vì không bán Sanchez sớm hơn
Mới đây, Arsene Wenger đã thừa nhận đáng ra ông phải chia tay tiền đạo Alexis Sanchez từ mùa hè.

Chia sẻ trong chương trình The Debate mới đây, Lescott cũng đưa ra quan điểm của mình về Pogba. “Tôi nghĩ cách tốt nhất để giúp Pogba bây giờ là để cậu ấy thi đấu ở một vị trí cố định. Nhưng Man United hiện không làm như thế.

“Ở một trận đấu, cậu ấy chơi trong một vai trò. Sau đó, cậu ấy chơi thấp hơn hoặc rộng hơn. Việc thay đổi như vậy không giúp ích cho cậu ấy bởi cậu ấy phải đối diện với nhiều chỉ trích hơn do mức phí chuyển nhượng cao. Cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nếu như cậu ấy biết chính xác vị trí thi đấu của mình trong nhiều tuần kế tiếp. Khi đó, cậu ấy có thể tập trung hoàn thiện khả năng của mình ở vị trí đó.

“Cậu ấy có thể chơi trong vai trò của một cầu thủ phòng ngự nhưng cậu ấy không thích thú lắm khi phải phòng ngự. Mourinho sẽ không có được một Pogba tốt nhất khi bắt cậu ấy làm điều mình không thích. Với tư cách một cầu thủ, tôi có thể khẳng định rằng bạn sẽ chơi tốt hơn nếu bạn thấy thoải mái với vị trí thi đấu của mình”.

Rất nhiều chuyên gia đã kêu gọi HLV Jose Mourinho giải phóng Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ vẫn kiên định với quan điểm của mình và Pogba thì vẫn chưa thể tạo tầm ảnh hưởng với khả năng tấn công của M.U như mong muốn.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X