Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cần gì để tỏa sáng ở MU?

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia Steve Nicol của đài ESPN, Pogba cần một người đồng đội ở tuyến tiền vệ theo hình mẫu của N’golo Kante.
Tiền vệ Paul Pogba đang được liên hệ chuyển đến Real Madrid hè này sau khi công khai khẳng định khoác áo “Kền kền trắng” là một giấc mơ cách đây vài tháng. Pogba cũng liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Zidane trong thời gian qua.

Nhưng HLV Solskjaer lại phản ứng với điều này bằng quyết tâm giữ Pogba ở lại sân Old Trafford bằng mọi giá. Chiến lược gia người Na Uy hứa hẹn sẽ trao cho Pogba băng thủ quân để thuyết phục ngôi sao 26 tuổi.

Paul Pogba cần gì để tỏa sáng ở MU hình ảnh

Pogba cần một cầu thủ chất lượng như Kante bọc lót để tỏa sáng ở MU


Hiện tại, băng đội trưởng của Man United vẫn đang bỏ trống sau khi Valencia rời đội hè này. Pogba được giữ vai trò đội phó ở mùa giải vừa qua trước khi bị tước chức vụ này bởi Mourinho.

Nếu giữ lại được Pogba, HLV Solskjaer sẽ phải tìm cách để giúp cầu thủ người Pháp chơi tốt nhất. Và chuyên gia Steve Nicol cùa đài ESPN cho rằng một cầu thủ theo hình mẫu Kante là điều cần thiết.

“Tôi nghĩ Pogba sẽ rất thích có những người sát cánh bên cạnh cậu ấy ở tuyến tiền vệ. N’golo Kante sẽ là một cầu thủ nằm trong top những người mà Pogba muốn đá cùng.

Tôi không nghĩ Man United có thể chiêu mộ Kante. Nhưng họ cần một người có khả năng tương đương.
Khi bạn đá ở tuyến tiền vệ, bạn luôn phải quay lại phía sau để xem có ai bọc lót cho mình không. Ở tuyến trên, Pogba có vẻ cũng yên tâm phần nào với Rashford vì họ có thể phối hợp với nhau. Nhưng vấn đề nằm ở những người chơi bên cạnh Pogba ở tuyến tiền vệ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X