Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pogba “cảm ơn” Atletico Madrid vì giúp MU hưởng lợi

Thứ Bảy 28/04/2018 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm MU vs Arsenal, tiền vệ người Pháp khẳng định Quỷ Đỏ có ưu thế vì thể lực so với đội khách Pháo Thủ phải căng sức chinh chiến ở Premier League.

Hơn cả một màn đại chiến thông thường mặc dù cả MU vs Arsenal đều đã không còn mục tiêu phấn đấu ở Premier League, Old Trafford sẽ có vinh dự được chứng kiến trận đấu lớn cuối cùng của Arsene Wenger trên cương vị HLV trưởng Arsenal sau 22 năm.

Chính vì vậy mà có lẽ, Arsenal sẽ ra sân chiến Man Utd với tinh thần nghiêm túc nhất có thể vì vị Giáo Sư đáng kính, dù rằng họ còn vướng bận mặt trận Europa League quan trọng gấp bội với hai trận bán kết đụng độ Atletico Madrid.

MU vs Arsenal Pogba bat ngo cam on Atletico Madrid hinh anh
Arsenal bo lo nhung co hoi

Tuy nhiên cũng chính thế mà Man Utd được hưởng lợi bởi không phải căng sức thi đấu hồi giữa tuần, khi Arsenal bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 lượt đi trên sân nhà và đối diện với vô vàn khó khăn trên đất khách Tây Ban Nha. Với ưu thế từ thể lực đến tâm lý như vậy, Paul Pogba thầm “cảm ơn” thầy trò Diego Simeone.

Phát biểu của tiền vệ người Pháp trước thềm đại chiến MU vs Arsenal: “Họ vẫn còn những trận đấu quan trọng hơn với Atletico Madrid cần phải phân phối sức lực và sự tập trung. Vậy nên nói theo một cách nào đó, chúng tôi đã được Atletico giúp đỡ hỗ trợ không nhỏ.”

“Dù sao đây vẫn chắc chắn vẫn sẽ là một trận đấu rất khó khăn, tương tự lượt đi mặc dù chúng tôi là những người chiến thắng. Chúng tôi đang đạt phong độ cao và cần ít nhất duy trì được nó như trận thắng Tottenham ở bán kết FA Cup cuối tuần trước.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X