Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cười vào sự chỉ trích của dư luận

Thứ Sáu 27/04/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian qua, tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích vì phong độ kém ổn định, và điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng.
Sau chiến thắng ở trận derby Manchester, Paul Pogba bất ngờ thể hiện một bộ mặt thảm hại trong trận thua West Brom ngay trên sân nhà. Sau đó, lại là anh tỏa sáng trước Bournemouth và mới nhất, Tottenham ở bán kết FA Cup.
 
Chính vì phong độ thất thường như vậy, Pogba bị chỉ trích bởi huyền thoại Paul Scholes. Tiền vệ một thời của sân Old Trafford cho rằng, người hậu bối cần phải thể hiện nhiều hơn để tương xứng với tài năng của mình. Trong khi đó, Man United cũng bị ảnh hưởng rất nhiều từ những màn trình diễn của ngôi sao người Pháp.
 
Mới đây, nhân vật chính đã đích thân lên tiếng về những chỉ trích. Pogba cho biết: “Thật buồn cười khi họ không nhìn nhận tôi như một tiền vệ giữa sân. Họ phán xét tôi qua những bàn thắng, những đường kiến tạo, đó là thực tế.”

Pogba bị chỉ trích vì phong độ thất thường, và anh tỏ ra không hài lòng

Pogba bị chỉ trích vì phong độ thất thường, và anh tỏ ra không hài lòng


“Tôi có thể đá một trận xuất sắc, nhưng nếu tôi không ghi bàn hay giúp các đồng đội lập công, họ lại nói vậy thì thường thôi. Một ai đó nếu thể hiện phong độ như vậy, họ có thể xem anh ta là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.”
 
“Tôi nghĩ rằng tôi đang bị nhìn nhận dưới những tiêu chuẩn khác nhau, nhưng đó là điều rất tốt. Những chỉ trích hay đánh giá giúp tôi tiến bộ hơn. Đó là những thử thách dành cho tôi, và tôi sẽ đón nhận nó theo một cách tích cực.”
 
Paul Pogba tiếp tục: “Tôi sẽ không xem mọi vấn đề tiêu cực, tôi sẽ tiếp tục làm việc của mình. Đó là nỗ lực ghi bàn, kiến tạo cho đội nhà và làm những nhiệm vụ khác. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để giúp đỡ CLB.”
 
“Nếu tôi có thể giúp CLB tấn công hay phòng ngự tốt hơn, tôi sẽ làm. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu tôi góp dấu giày vào những bàn thắng” – Tiền vệ sinh năm 1993 kết luận.
 
Dù Pogba bị chỉ trích thời gian qua, nhưng thực tế anh luôn là ngôi sao sáng nhất trong những trận đại chiến của Quỷ đỏ. Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Arsenal, và đó là cơ hội để bản hợp đồng 89 triệu bảng lên tiếng.

Sao trẻ M.U ra yêu sách cho Mourinho
Trong 2 mùa giải vừa qua, sao trẻ 22 tuổi đã bị Man United đem cho mượn ở Granada và Valencia. Trong tương lai, nếu vẫn không được trọng dụng, Andreas Pereira...
Phil Jones: Sanchez sẽ giúp MU đánh bại Arsenal
Phil Jones phát biểu về Alexis Sanchez, trung vệ người Anh khẳng định sự có mặt của cầu thủ người Chile sẽ giúp Quỷ đỏ đánh bại Arsenal trong trận đấu thuộc...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X